Sử dụng đèn led giúp giảm 570 triệu tấn CO2/năm

Theo số liệu từ các chuyên gia nghiên cứu, nhờ có sự nỗ lực vận động người tiêu dùng chuyển đổi từ các thiết bị chiếu sáng truyền thống sang sử dụng đèn led trong năm 2017 qua mà chúng ta đã giảm thiểu được 570 triệu tấn CO2.

Sử dụng đèn led giúp giảm 570 triệu tấn CO2/năm


Vì sao đèn led có thể giúp giảm thiểu được lượng khí thải CO2

Trong thành phần cấu tạo của đèn led hoàn toàn không có chứa các chất độc hại như thủy ngân và đặc biệt là khi sử dụng đèn led không sinh ra khí CO2 nhiều như các dòng thiết bị chiếu sáng truyền thống. Do vậy nếu trên thế giới ngày càng có nhiều đèn led được sử dụng thì tổng lượng CO2 sẽ càng được giảm đi. 570 triệu tấn là con số rất đáng tự hào bởi nó tương đương với việc đóng cửa 162 nhà máy điện đốt than (nhà mày nhiệt điện). 
Bên cạnh tác dụng làm giảm hiệu ứng khí nhà kính thì đèn led còn mang đến rất nhiều lợi ích tích cực khác nữa như tuổi thọ cao nên giảm thiểu được chi phí sửa chữa, thay thế, tiết kiệm được nhiều điện năng. Đèn led đã thực sự trở thành thiết bị tiên phong cho ngành công nghiệp chiếu sáng trong việc góp phần giảm thiểu hiện trạng biến đổi khí hậu do CO2 gây nên.
Đèn led Sino là sản phẩm rất đáng để tham khảo


Nên sử dụng loại đèn led nào để đảm bảo chất lượng?!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Vậy nên sử dụng loại đèn led nào để đảm bảo chất lượng chính là câu hỏi của khá nhiều người tiêu dùng. Thật vậy, đèn led Sino là sản phẩm rất đáng để quý khách hàng tham khảo bởi đây không chỉ là dòng sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành còn hết sức phải chăng.
Đèn led Sino có thiết kế khá tinh tế, màu sắc trang nhã, kích thước phong phú, đa dạng nên phù hợp với rất nhiều không gian lắp đặt khác nhau từ văn phòng cho đến nhà riêng hay các điểm chiếu sáng công cộng…
Lựa chọn và sử dụng đèn led Sino là quyết định đúng đắn không chỉ góp phần làm giảm lượng khí CO2 để bảo vệ môi trường mà còn là hành động thiết thực để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình và mọi thành viên trong gia đình. Bạn có thể tìm thấy đèn led Sino ở nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng có thể đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino. Tới đây, việc lựa chọn dòng sản phẩm đèn led phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn bởi nó đã có sự hậu thuẫn chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Sử dụng đèn led giúp giảm 570 triệu tấn CO2/năm Sử dụng đèn led giúp giảm 570 triệu tấn CO2/năm Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:43:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.