Cách nhận biết và phân biệt chip led

Chip led là một linh kiện khá quan trọng đối với sản phẩm chiếu sáng bán dẫn. Do đó việc để tâm đến nguồn gốc xuất xứ của chip led là rất cần thiết. Dưới đây là cách nhận biết và phân biệt chip led chi tiết và cụ thể nhất, hãy cùng tham khảo nhé!
Cách nhận biết và phân biệt chip led 01

Các cách nhận biết và phân biệt chip led

Theo các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm thì có tất cả 2 cách để bạn nhận biết là phân biệt chip led đó là:
  • Tách ra từng mảnh để thấy được cấu trúc bên trong bóng chip led
  • Đặt chip led dưới kính CCD

Trong đó với cách đầu tiên hãy tiến hành bỏ đi lớp keo silica đồng thời cạo bỏ lớp huỳnh quang. Lúc này chip led sẽ lộ ra và bạn có thể sử dụng sơ đồ mạch để đối chiếu. Còn cách thú 2 thì bạn có thể chụp toàn bộ chip led và căn cứ vào dữ liệu số của hình ảnh để đánh giá vùng biên, vùng nền của mỗi chip led. Dựa vào khu vực hiển thị của phương pháp bù sáng để phân ra sản phẩm và vùng nền hoặc sử dụng kính hiển vi để xem sơ đồ mạch của chip led.
Cách nhận biết và phân biệt chip led 02


Tư vấn chọn mua đèn led có chip led đạt chuẩn

Như đã nói ở trên thì chip led đóng vai trò khá quan trọng đối với độ sáng cũng như tuổi thọ của đèn led. Do vậy chọn đèn led ngoài việc để ý đến thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nói chung bạn cũng nên để ý đến nguồn gốc của chip led.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên đáng tham khảo hơn cả là dòng sản phẩm đèn led Sino, bởi đây là sản phẩm có thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian và đặc biệt là có độ ổn định cao, giá thành hợp lý.
Thật vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn led Sino cho nhiều nhu cầu chiếu sáng từ nhà riêng cho đến văn phòng, nhà xưởng hoặc bến bãi. Đèn led Sino sẽ mang đến một nguồn sáng lớn mà không hề gây cảm giác chói lóa và đặc biệt là siêu tiết kiệm điện. Hơn hết độ bền và tuổi thọ của đèn led Sino còn là điểm cộng làm hài lòng khá nhiều vị khách hàng.

Để mua được đèn led Sino chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với http://www.thietbidiensino.com.vn/. Bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất cả nước. Do vậy từ chất lượng cho đến giá thành của sản phẩm đèn led Sino nói riêng và các thiết bị điện mang thương hiệu Sino nói chung sẽ luôn được đảm bảo và tối ưu nhất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Cách nhận biết và phân biệt chip led Cách nhận biết và phân biệt chip led Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:28:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.