Các thông số cơ bản của đèn led Sino có thể bạn chưa biết

Về cơ bản thì đèn led nói chung và đèn led Sino nói riêng có rất nhiều thông số kỹ thuật. Tuy nhiên trong số đó bạn cần phải quan tâm đến một vài thông số như: quang thông, chỉ số hoàn màu và hiệu suất ánh sáng…Dựa vào những thống số này bạn có thể chọn được loại đèn led chuẩn chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Các thông số cơ bản của đèn led Sino có thể bạn chưa biết 01

Quang thông

Quang thông là tổng lượng ánh sáng mà đèn led phát ra, đơn vị của nó là Lumen. Vì thế nếu muốn có lượng ánh sáng mạnh thì cần chọn loại đèn led có quang thông lớn hoặc tăng số lượng đèn led có quang thông nhỏ.

Chỉ số hoàn màu CRI

CRI chính là chỉ số đo độ trung thực màu của sản phẩm được chiếu sáng. Nó có giá trị từ 0 đến 100. CRI tỷ lệ nghịch với hiệu suất chiếu sáng (CRI càng cao thì hiệu suất chiếu sáng càng thấp). Do vậy khi chọn đèn led Sino thì nên chọn loại đèn có chỉ số CRI càng cao càng tốt. Trường hợp dùng đèn cho văn phòng, nhà xưởng thì nên chọn chỉ số CRI ở khoảng từ 75 đến 85 là hợp lý.

Hiệu suất ánh sáng

Ưu điểm của đèn led Sino là có hiệu suất chiếu sáng cao do vậy sử dụng đèn led Sino có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Nếu chọn đèn led cho hộ gia đình hoặc văn phòng thì nên chọn loại đèn có hiệu suất ánh sáng từ 70 đến 90Lm. Còn đối với nhà xưởng hoặc sân bãi thì nên chọn loại có độ sáng cao hơn (từ 100 đến 110Lm/W).
Các thông số cơ bản của đèn led Sino có thể bạn chưa biết 02

Phân bố cường độ ánh sáng

Đây chính là khả năng mà ánh sáng có thể phân bổ rộng hay hẹp. Khi chọn đèn led cần căn cứ vào mục đích sử dụng, nếu cần chiếu sáng tập trung vào vật thể nào đó thì nên chọn loại đèn led có góc mở nhỏ để ánh sáng có thể chiếu tập trung vào vật thể đó. Còn riêng với văn phòng làm việc thì bạn nên chọn loại đèn led có góc mở lớn (từ 120 đến 1500) để ánh sáng có thể phân bổ đều trên không gian.

Nhiệt độ màu của đèn led Sino

Đèn led Sino có 3 nhiệt độ màu cơ bản: Màu vàng ấm, màu sáng trắng và màu sáng tự nhiên. Trong đó, màu vàng ấm là từ 2700>3500K, ánh sáng này tương đương với đèn sợi đốt. Nó phù hợp với không gian phòng ngủ vì không gây chói lóa. Còn ánh sáng trắng là từ 5000>7000K, lượng sáng này tương đương với ánh sáng ban ngày vào giữa trưa nên phù hợp với các không gian như phòng khách, văn phòng, sân tập thể thao, hội trường…
Cuối cùng là màu sáng tự nhiên (4000>4500K). Đây là dòng sản phẩm tỏ ra tương thích nhất với nhiều không gian do nhiệt độ màu không quá trắng và cũng không quá vàng.
Để được tư vấn tốt hơn trong cách chọn đèn led Sino quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Các thông số cơ bản của đèn led Sino có thể bạn chưa biết Các thông số cơ bản của đèn led Sino có thể bạn chưa biết Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:40:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.