So sánh đèn tuýp led với đèn huỳnh quang

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm đèn tuýp led hay đèn huỳnh quang?! Hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết “So sánh đèn tuýp led với đèn huỳnh quang” dưới đây nhé!
So sánh đèn tuýp led với đèn huỳnh quang


Đèn tuýp led

Đèn tuýp led là dòng sản phẩm tốt mang lại chất lượng ánh sáng cao và đặc biệt là có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Thật vậy, đèn tuýp led có sự phân bổ ánh sáng khá tốt và độ chói giảm đáng kể so với các loại đèn truyền thống. Mặt khác, đèn tuýp led có thiết kế khá tinh tế, đẹp mắt cùng phần đế nhôm tản nhiệt chất lượng cao do vậy nó có thể hoạt động được một cách khá bền bỉ và ổn định. Đặc biệt đèn tuýp led hoàn toàn không có thủy ngân nên an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Tuổi thọ của đèn tuýp led có thể lên tới 50.000h

Đèn huỳnh quang

Đèn huỳnh quang hoạt động tốt nhất khi ở nhiệt độ phòng. Nó có thể tiết kiệm điện gấp 3 lần so với đèn sợi đốt. Tuy nhiên đèn huỳnh quang vẫn tồn tại khá nhiều yếu điểm như độ bền chỉ ở khoảng 20.000h do nó còn phụ thuộc vào chất lượng của bộ khởi động và chấn lưu. Nghĩa là tuổi thọ của nó bị rút ngắn sau mỗi lần bật tắt. Mặt khác, trong cấu tạo của đèn huỳnh quang còn chứa thủy ngân – một chất độc thần kinh khá nguy hiểm. Bên cạnh đó trong quá trình hoạt động thì đèn huỳnh quang còn phát ra tia cực tím tiềm ẩn nhiều nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Ánh sáng và nhiệt độ màu của đèn huỳnh quang còn hay bị thay đổi liên tục do vậy mà sản phẩm này không được các nhiếp ảnh gia đánh giá cao về mặt hiệu quả.
Đèn tuýp led Sino chất lượng, giá hợp lý


Gợi ý sản phẩm đèn tuýp led chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đèn tuýp led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên đáng tham khảo hơn cả là dòng sản phẩm đèn tuýp led Sino. Bởi đây là dòng sản phẩm không chỉ có chất lượng ổn định mà giá thành còn hết sức phải chăng. Lựa chọn và sử dụng đèn tuýp led Sino là quyết định đúng đắn mang tới nhiều lợi ích như: Lắp đặt nhanh chóng dễ dàng, tiết kiệm điện năng, an toàn cho sức khỏe, độ bền cao giúp giảm thiểu thời gian thay mới, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và không gian lắp đặt.
Để mua được đèn tuýp led Sino chính hãng với giá tốt quý khách hàng nên đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino tại http://www.thietbidiensino.com.vn/ Hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

So sánh đèn tuýp led với đèn huỳnh quang So sánh đèn tuýp led với đèn huỳnh quang Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:22:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.