Tư vấn cách chọn đèn led âm trần tán quang

Lựa chọn và sử dụng đèn led âm trần tán quang là cách tốt nhất để bảo vệ cho đôi mắt của bạn bởi nó có hiệu năng ánh sáng tốt, chống chói lóa hoàn hảo. Dưới đây là phần tư vấn cách chọn đèn led âm trần tán quang chuẩn chất lượng nhất, hãy cùng tham khảo nhé!
Đèn led âm trần tán quang


Đèn led âm trần tán quang là gì?

Đèn led âm trần tán quang còn có tên gọi khác là đèn led âm trần chống chói. Nó thuộc dòng đèn led downlight âm trần mặt kính mờ. Do vậy người ta còn gọi nó là đèn led âm trần tán quang mặt kính mờ. Sản phẩm này sử dụng một tấm nhựa dẫn sáng tán sắc ánh sáng mờ để chống chói lóa.

Cách chọn đèn led âm trần tán quang

Đèn led âm trần tán quang có thể tạo ra độ sáng rất cao nhờ vào công nghệ chip led hay chính là tính phát quang của chất bán dẫn. Đèn led âm trần tán quang chống chói sử dụng thêm một tấm kính mờ bao phủ phía ngoài bảng mạch đèn ở nơi gắn chip led. Do vậy ánh sáng trở nên mịn hơn, ít chói lóa hơn. Chọn đèn led âm trần tán quang bạn cũng cần chú ý đến điểm này.
Kế đến là phần thân đèn, thường thì nó sẽ được làm bằng hợp kim nhôm tản nhiệt và được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện. Nó đóng vai trò khá quan trọng trong việc giúp kéo dài tuổi thọ của đèn led. Chọn đèn led âm trần tán quang nên chọn loại có phần đế nhôm tản nhiệt dày để đảm bảo chất lượng.
Đèn led âm trần tán quang có công suất thông dụng là 7W>12W, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt như phòng khách, phòng ngủ và showroom…Cùng với đó kích thước của đèn led âm trần tán quang cũng khá phong phú và đa dạng nên tin chắc sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng cao khi lựa chọn cũng như lắp đặt.
Đèn led âm trần tán quang Sino chính hãng, giá tốt


Gợi ý sản phẩm đèn led âm trần tán quang chuẩn chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đèn led âm trần tán quang thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên dòng sản phẩm đèn led âm trần tán quang chuẩn chất lượng nhất mà quý vị có thể tham khảo đó chính là đèn led âm trần tán quang Sino. Bởi đây là dòng sản phẩm không chỉ có độ bền ổn định, chất lượng tốt mà giá thành còn khá hợp lý.
Để mua được sản phẩm đèn led âm trần tán quang Sino chính hãng, chuẩn chất lượng với giá tốt nhất thị trường thì quý khách hàng có thể đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino. Thông tin chi tiết quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Tư vấn cách chọn đèn led âm trần tán quang Tư vấn cách chọn đèn led âm trần tán quang Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:46:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.