Top 10 sản phẩm đèn led thông dụng nhất trên thị trường

Đèn led không chỉ là một thiết bị chiếu sáng thân thiện với môi trường mà còn là sản phẩm khá hữu ích cho việc trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Dưới đây là top 10 sản phẩm đèn led thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!
Đèn led thu nhỏ


Đèn led thu nhỏ

Đèn led thu nhỏ hay còn gọi là đèn tín hiệu. Nó có thể nằm trên điện thoại di động, tivi, điều khiển từ xa hay máy ảnh kỹ thuật số…Loại đèn led thu nhỏ này có thể tạo ra chùm sáng tầm xa nhỏ khá hiệu quả, chúng còn tỏ ra khá tương thích với các bảng mạch khác nhau.

Đèn led AS-LED

Đèn led AS-LED được tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng riêng của từng khách hàng. Đèn led AS-LED được ứng dụng nhiều trong các bảng hiển thị kỹ thuật số, màn hình hiện thị công công và các loại màn hình hiển thị lớn khác. Đèn led AS-LED có thể được kết hợp từ 2 màu hoặc 3 màu.

Đèn led dây

Đèn led dây là loại đèn led có công suất cao được gắn trên một bảng mạch linh hoạt siêu mỏng với lớp phủ dính. Đèn led dây có giá thành khá rẻ và thường được sử dụng để trang trí nội thất, ngoại thất…

Đèn led dowlight

Đèn led downlight là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong nhà ở hoặc văn phòng. Nó có thiết kế khá chuyên nghiệp và được gắn trên trần nhà, tích hợp khả năng tăng giảm độ sáng linh hoạt. Kích thước của đèn led downlight cũng khá đa dạng và phong phú nên tin chắc sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu cho người sử dụng.

Đèn led chiếu điểm

Đèn led chiếu điểm có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu chiếu sáng của quý khách hàng. Đèn led chiếu điểm phù hợp với nhu cầu chiếu sáng có cường độ cao và tuổi thọ đèn lơn. Đèn led chiếu điểm được sử dụng nhiều cho các công trình dân dụng hoặc showroom. Thật vậy, khi chiếu trực diện vào các sản phẩm trưng bày sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và hút mắt khách hàng tiềm năng hơn.
Đèn led chiếu điểm

Đèn led Bulb

Đèn led Bulb hiện nay cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Loại này thường được ứng dụng trong việc chiếu sáng dân dụng hoặc đèn bàn.

Đèn tuýp led

Đây là dòng sản phẩm mỏng và ngắn hơn đèn tuýp huỳnh quang. Ưu điểm của nó là dễ dàng lắp đặt, tuổi thọ cao và không sản sinh ra quá nhiều nhiệt năng cũng như tia UV. Đèn tuýp led phù hợp với phòng khách, văn phòng hoặc phòng hội thảo…
Đèn tuýp led


Đèn led panel

Đèn led panel được sử dụng nhiều trong nhà và được làm từ hợp kim nhôm. Nó có thiết kế khá đơn giản, tinh tế và có khả năng phát ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Dải công suất của đèn led panel khá rộng từ 12W đến 85W.
Đèn led panel


Đèn led nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng hay còn gọi là đèn led high ba, nó thường được dùng trong công nghiệp với độ bền và tuổi thọ cao.

Đèn led sân khấu

Đèn led sân khấu có tất cả 3 biến thể khác nhau là hộp PAR, striplights và moving head. Ba loại đèn sân khấu này có thể đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu sử dụng đèn sân khấu cho tất cả các loại lễ kỷ niệm.
Trên đây là top 10 sản phẩm đèn led thông dụng nhất trên thị trường. Hy vọng nội dung bài viết đã mang đến cho quý vị và các bạn những thông tin bổ ích.
Top 10 sản phẩm đèn led thông dụng nhất trên thị trường Top 10 sản phẩm đèn led thông dụng nhất trên thị trường Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:59:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.