Quang thông là gì, vì sao khi chọn mua đèn led lại cần chú ý đến chỉ số này

Quang thông là gì và vì sao khi chọn mua đèn led lại cần phải chú ý đến chỉ số quang thông này?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thuyết phục nhất.

Quang thông là gì?!

Quang thông là gì?!

Quang thông là một đại lượng dùng để đo lường công suất bức xạ phát ra từ một nguồn sáng. Hay nói cách khác, quang thông là tổng lượng sáng mà đèn phát ra theo mọi hướng trong 1s chiếu sáng. Đơn vị đo của quang thông là lumen ký hiệu là lm.

Vì sao khi chọn mua đèn led lại cần chú ý đến chỉ số quang thông?!

Như đã nói ở trên thì do quang thông là tổng lượng sáng của đèn nên nếu muốn không gian sáng cần chọn loại đèn có quang thông lớn và ngược lại.
Trên thực tế thì chỉ số quang thông không đại diện hoàn toàn cho mức độ tiết kiệm của đèn led mà nó chỉ đơn thuần thể hiện mức độ sáng của đèn.
Một bóng đèn có công suất 100w sẽ có chỉ số lumen rơi vào khoảng 1700lm. Bóng đèn 60w có chỉ số lumen khoảng 800lm và đèn 40w sẽ có chỉ số lumen là 400lm, đèn 4w có chỉ số lumen khoảng 20lm. Cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế để chọn được loại đèn led có chỉ số quang thông phù hợp nhất tránh lãng phí.

Gợi ý sản phẩm đèn led chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá hợp lý mà bạn nên tham khảo đó chính là đèn led Sino. Bởi bên cạnh chất lượng, giá thành thì đèn led Sino còn có thiết kế khá tinh tế do vậy phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.
Vì sao khi chọn mua đèn led lại cần chú ý đến chỉ số quang thông?!


Điểm bán đèn led Sino chính hãng, giá rẻ

Để mua được sản phẩm đèn led Sino chính hãng với giá tốt quý khách hàng nên tìm đến với http://www.thietbidiensino.com.vn/. Đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất toàn quốc. Do vậy, mọi sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và đèn led Sino nói riêng đều được bán với giá cạnh tranh nhất thị trường bao kèm chính sách bảo hành sản phẩm ưu việt nhất. Mặt khác, khi mua đèn led Sino tại Tổng phân phối thiết bị điện Sino bạn còn được tư vấn cách bố trí, lắp đặt đèn led Sino sao cho đạt hiệu quả và khoa học nhất.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ (tư vấn miễn phí 24/7).


Quang thông là gì, vì sao khi chọn mua đèn led lại cần chú ý đến chỉ số này Quang thông là gì, vì sao khi chọn mua đèn led lại cần chú ý đến chỉ số này Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:48:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.