Tại sao nên chọn và sử dụng đèn chống thấm Sino

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đèn chống thấm thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Vậy tại sao lại nên chọn và sử dụng đèn chống thấm Sino?

Tại sao nên chọn và sử dụng đèn chống thấm Sino


Vài nét về đèn chống thấm Sino

Đèn chống thấm Sino là sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Nó không chỉ được dùng để chiếu sáng trong dân dụng mà còn cả cho công nghiệp, thậm chí là các công trình cao cấp như khách sạn hay trung tâm thương mại. Đặc biệt sản phẩm tỏ ra bền bỉ hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác khi lắp đặt trong điều kiện môi trường có độ ẩm cao.
Đèn chống thấm Sino được làm nên từ vật liệu siêu chất lượng là Polyestesr đúc liền kết hợp sợi thủy tinh chống cháy chuyên dụng. Thân đèn có độ dày lên đến 2.0mm. Cùng với đó thì phần chụp đèn cũng được làm từ nhựa Cacbonate – Một loại nhựa có thể chịu được nhiệt độ cao và chống va đập vượt trội. Đặc biệt, với thiết kế đúc liền thông minh, việc vệ sinh sản phẩm càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra thì đèn chống thấm Sino còn được trang bị thêm mặt phản quang chấn lưu và tự bù.
Đèn chống thấm Sino là sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC598 và độ chống thấm là IP65. Sử dụng đèn chống thấm Sino bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi phần khay đựng Ballast còn được làm từ thép dày 0,6mm phủ sơn tĩnh điện siêu bền bỉ. Mặt khác, bạn có thể dễ dàng lắp đặt đèn chống thấm Sino ở bất kỳ nơi đâu mà không phải lo lắng về tính thẩm mỹ của hạng mục, công trình.
Đèn chống thấm Sino có độ bền vượt trội


Gợi ý điểm bán đèn chống thấm Sino chính hãng

Do là dòng sản phẩm phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội và được ứng dụng rộng rãi ở mọi công trình, điều kiện lắp đặt nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy đèn chống thấm Sino ở các cửa hàng cung cấp thiết bị điện trên toàn quốc. Tuy nhiên để mua được sản phẩm đèn chống thấm Sino chính hãng, chất lượng với giá rẻ thì quý khách hàng có thể tìm đến địa chỉ http://www.thietbidiensino.com.vn/. Bởi đây chính là tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất toàn quốc với đầy đủ các chủng loại hàng hóa, sản phẩm thiết bị điện Sino chuẩn chất lượng.
Không chỉ riêng có dòng sản phẩm đèn chống thấm Sino mà nhiều sản phẩm thiết bị điện khác như công tắc Sino, ổ cắm Sino, ống luồn dây điện Sino, cầu dao Sino…đều được đơn vị bán với giá cạnh tranh nhất thị trường. Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn chống thấm Sino quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Tại sao nên chọn và sử dụng đèn chống thấm Sino Tại sao nên chọn và sử dụng đèn chống thấm Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 9:02:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.