Có nên chọn và sử dụng ống luồn dây điện Sino hay không

Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn và sử dụng ống luồn dây điện Sino hay không. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn mong chóng đưa ra được quyết định đúng đắn và chuẩn xác nhất.

Có nên chọn và sử dụng ống luồn dây điện Sino hay không?!


Ống luồn dây điện Sino là gì?

Ống luồn dây điện Sino thực chất là thiết bị có khả năng cuộn chặt và bảo vệ dây dẫn điện khỏi các động cơ học, độ ẩm cũng như sự xâm hại của côn trùng giúp tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ rò rỉ điện và tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Thật vậy, ống luồn dây điện Sino được làm nên từ chất liệu nhựa PVC chuẩn chất lượng nên có độ đàn hồi cao, chống cháy tốt.

Đặc tính của ống luồn dây điện Sino

Như đã nói ở trên thì ống luồn dây điện Sino có khả năng đàn hồi tốt, trọng lượng nhẹ nên mang tới sự thuận tiện nhiều hơn cả khi vận chuyển cũng như thi công.
Sản phẩm ống luồn dây điện Sino đặc biệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn IEC 614-2 4/405. Ống luồn dây điện Sino có thiết kế khá chặt chẽ, màu sắc tinh tế nên tỏ ra tương thích với nhiều hạng mục công trình cũng như cách thi công kể cả chôn ngầm hoặc lắp nổi.
Ống luồn dây điện Sino có chất lượng khá ổn định


Lợi ích khi sử dụng ống luồn dây điện Sino

Sử dụng ống luồn dây điện Sino sẽ giúp bạn thêm phần an tâm hơn bởi khả năng chịu nhiệt chống cháy siêu vượt trội của nó. Hơn hết, sự đa dạng phong phú về kích thước (D16, D20, D25, D32, D40…)  của sản phẩm ống luồn dây điện Sino còn giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Bạn có thể sử dụng ống luồn dây điện Sino với các thiết bị khác như đế âm, tủ điện hay công tắc ổ cắm…bởi thực tế thì phụ kiện của nó cũng khá đa dạng như cút cối, hộp nối phù hợp với mọi địa hình lắp đặt. Đặc biệt tuổi thọ của ống luồn dây điện Sino (nếu được lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật) có thể lên tới 40 năm.

Gợi ý điểm bán ống luồn dây điện Sino chuẩn chất lượng

Để mua được sản phẩm ống luồn dây điện Sino chính hãng, chuẩn chất lượng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tin chắc khi đến đây quý vị sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Có nên chọn và sử dụng ống luồn dây điện Sino hay không Có nên chọn và sử dụng ống luồn dây điện Sino hay không Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:03:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.