Công dụng của máng đèn phản quang

Máng đèn phản quang là một “trợ thủ” đắc lực cho bóng đèn trong việc phát huy khả năng chiếu sáng tối đa. Dưới đây là công dụng cụ thể của máng đèn phản quang, mời các bạn cùng tham khảo.
Công dụng của máng đèn phản quang 01


Công dụng của máng đèn phản quang

Máng đèn phản quang có công dụng đặc biệt trong việc chiếu sáng công nghiệp mà cụ thể ở đây là các phân xưởng, kho xưởng công nghiệp. Bên cạnh đó thì nó cũng được đánh giá khá cao tại các không gian khác như văn phòng, trường học và thư viện cùng như trung tâm y tế. 
Sử dụng máng đèn phản quang giúp ánh sáng tán xạ đi một cách đều hơn và có độ mịn hơn. Giải quyết triệt các để vấn đề tồn tại trước kia nhưa lóa, nhòe…Hơn hết, máng đèn phản quang còn có thể giúp cho các thiết bị chiếu sáng tăng cường được độ bền hơn. Ngoài ra thì với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, máng đèn phản quang còn tỏ ra tương thích với rất nhiều không gian, kiến trúc khác nhau.

Các loại máng đèn phản quang cơ bản

Hiện nay trên thị trường có hai loại máng đến phản quang cơ bản là máng đèn phản quang lắp nổi và máng đèn phản quang âm trần.Trong đó, máng đèn phản quang lắp nổi thường được làm bằng thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện phía ngoài nên có độ bóng, độ bền vượt trội.
Còn máng đèn phản quang âm trần thì thường có phần thân đèn bằng thép, chóa đèn bằn nhôm phủ sơn tĩnh điện chuyên dụng. Hai dòng sản phẩm này hiện đang được ứng rộng trong các công trình chiếu sáng như văn phòng, trường học, cơ sở y tế, nhà kho, phân xưởng, cao ốc và trung tâm thương mại…
Công dụng của máng đèn phản quang 02

Gợi ý sản phẩm máng đèn phản quang chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máng đèn phản quang thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên đáng tham khảo hơn cả là dòng sản phẩm máng đèn phản quang của thương hiệu thiết bị điện Sino. Thật vậy, máng đèn phản quang Sino không chỉ có chất lượng ổn định mà giá thành còn phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. 

Ở đâu bán máng đèn phản quang Sino chính hãng?

Bạn có thể tìm đến với địa chỉ http://www.thietbidiensino.com.vn/. Đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam với đa dạng mặt hàng thiết bị điện Sino chuẩn chất lượng trong đó có máng đèn phản quang Sino. Chọn mua máng đèn phản quang Sino tại đơn vị là lựa chọn đúng đắn nhằm loại bỏ rủi ro mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Công dụng của máng đèn phản quang Công dụng của máng đèn phản quang Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:41:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.