Phân loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp

Không giống như ổ cắm, phích cắm điện dân dụng - ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp có nguồn điện ổn định hơn và thường được ứng dụng trong hệ thống nhiều pha có dòng cao. Hơn hết ổ cắm, phích cắm công nghiệp còn được tích hợp thêm hệ thống nắp che chống nước, chống thấm kèm khóa để ngăn ngừa tình trạng ngắt điện đột ngột. Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi đi phân loại một số loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp cơ bản nhé!

Phân loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp


Vài nét về ổ cắm, phích cắm công nghiệp

Ổ cắm, phích cắm công nghiệp là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của quốc tế. Thành phẩm luôn được kiểm tra gắt gao cả từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến chất lượng sau cùng nên tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao trong suốt quá trình sử dụng.  Hơn hết, ổ cắm, phích cắm công nghiệp còn có mẫu mã khá đa dạng đáp ứng gần như trọn vẹn mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Phân loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp

Đối với các loại ổ cắm công nghiệp thì hiện đang có các loại sau: Ổ cắm công nghiệp 16A cố định 3 chân, 4 chân và 5 chân; ổ cắm công nghiệp 32A cố định 3 chân, 4 chân và 5 chân.
Tương tự, phích cắm công nghiệp hiện cũng đang có các dòng cơ bản như sau: Phích cắm công nghiệp di động 16A và 32A 3 chân, 4 chân và 5 chân. Trong đó phích cắm công nghiệp 16A di động loại 3 chân có chân chấy dẫn điện dạng tiết diện tròn, thiết kế an toàn, dễ sử dụng. Còn phích cắm công nghiệp 32A di động 3 chân, 4 chân, 5 chân thì lại có thiết kế thon gọn với phần đầu siết được bịt kín. Ưu điểm của nó là khi kết hợp với ổ cắm công nghiệp cùng loại sẽ trở nên kín toàn diện. Cũng chính nhờ vậy mà sản phẩm đã mang đến sự an tâm, an toàn cao hơn cho người sử dụng. 
Ổ cắm, phích cắm công nghiệp Sino


Gợi ý dòng sản phẩm ổ cắm, phích cắm công nghiệp chất lượng

Ổ cắm, phích cắm công nghiệp Sino là dòng sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo do có chất lượng tốt mà giá thành lại hết sức phải chăng. Cụ thể, ổ cắm công nghiệp Sino là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC309-1/-2. GB 11918/11919, phù hợp với ngành công nghiệp máy và ngành xây dựng. 
Đặc biệt, ổ cắm công nghiệp Sino còn được tích hợp thêm hệ thống khóa thông minh với lẫy cài đa cấp được làm từ vật liệu Polyamid 6 có khả năng cách điện, chịu nhiệt tốt. Ngoài ra thì bạn cũng có thể dễ dàng lắp đặt ổ cắm điện công nghiệp Sino bởi nó có thêm vít đấu dây đa ngạnh. Mặt khác, khả năng chống thấm nước nhờ phần nắp che được thiết kế tinh tế cũng là điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thông tin chi tiết về sản phẩm ổ cắm, phích cắm công nghiệp Sino quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Phân loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp Phân loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:39:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.