Các loại cáp chống cháy Sino, đặc điểm và ứng dụng

Có mấy loại cáp chống cháy Sino và đặc điểm, ứng dụng của nó là gì?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ nhất.

Cáp chống cháy Sino chuẩn chất lượng


Cáp chống cháy Sino là gì?

Cáp chống cháy Sino thực chất là một loại dây dẫn được sử dụng với mục đích đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ và giảm thiểu tối đa thiệt hại về người cũng như tài sản nếu chẳng may gặp phải rủi ro chập cháy, hỏa hoạn.

Có mấy loại cáp chống cháy Sino

Có tất cả 3 loại cáp chống cháy Sino cơ bản đó là: dây cáp đơn, cáp có giáp và cáp không giáp. Trong đó, cáp chống cháy Sino lõi đơn có thông số như sau 1C x 1.5 mm2 tới 1C x 1000mm2. Nó được sản xuất theo tiêu chuẩn BS7211. Còn dây cáp chống cháy Sino có giáp có thông số là 1C x 10mm2  tới 1C x 1000mm2, 2C x 1,5 mm2  tới 4C x 500 mm2,  sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn BS7846. Cuối cùng là loại cáp chống cháy Sino không giáp, nó có thông số 1C x 1,5mm2 tới 1C x 1000mm2, 2C x 1,5mm2 tới 4C x 50mm2, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60502. Hầu hết các loại cáp chống cháy Sino đều có điện áp là 600/1000V.

Đặc điểm của dây cáp chống cháy Sino

Cáp chống cháy Sino được làm từ loại vật liệu cao cấp nên có khả năng chống cháy vượt trội hơn hẳn các loại dây cáp thông thường khác. Hơn hết phần ruột của dây cáp chống cháy Sino còn được bảo vệ bằng lớp băng chắn lửa kết hợp lớp cách điện XLPE siêu chuẩn.
Các loại cáp chống cháy Sino


Ứng dụng của dây cáp điện chống cháy Sino

Chính nhờ có những ưu điểm vượt trội mà dây cáp chống cháy Sino hiện đã được ứng dụng trong rất nhiều dự án, công trình như hệ thống báo cháy, hệ thống báo lối thoát hiểm, hệ thống phun nước chữa cháy hay hệ thống thiết bị dò tìm thoát khỏi. Chất lượng tốt, giá phải chăng, ứng dụng phong phú – cáp chống cháy Sino đã thực sự mang đến độ hài lòng cao cho đông đảo khách hàng.

Mua cáp chống cháy Sino chính hãng ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm cáp chống cháy Sino ở nhiều điểm bán hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng với giá tốt thì quý vị nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín như Tổng phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. Tại đây ngoài sản phẩm cáp chống cháy Sino thì quý khách hàng còn có thể tìm thấy rất nhiều các dòng sản phẩm thiết bị điện tiện dụng khác như tủ điện Sino, ống luồn dây điện Sino, cầu dao Sino, công tắc Sino…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Các loại cáp chống cháy Sino, đặc điểm và ứng dụng Các loại cáp chống cháy Sino, đặc điểm và ứng dụng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:44:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.