Giới thiệu 3 loại aptomat chống giật Sino rất đáng dùng

Trên thị hiện nay có rất nhiều loại aptomat chống giật thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên đáng tham khảo hơn cả là dòng sản phẩm aptomat chống giật của Sino. Dưới đây là 3 loại aptomat chống giật Sino tiêu biểu, mời các bạn cùng tham khảo.
 Aptomat chống giật Sino chính hãng


Aptomat chống giật là gì?!

Aptomat chống giật hay còn được gọi là ELCB hoặc cầu dao chống giật. Nó thực chất là thiết bị bảo vệ mạch điện khỏi sự chênh lệch dòng điện và tự động ngắt nguồn để đảm bảo sự an toàn cho các thiết bị cũng như người sử dụng. 

Vài nét về aptomat chống giật Sino

Aptomat chống giật Sino có tác dụng đóng ngắt nguồn khi phát hiện quá tải hoặc ngắn mạch. Sản phẩm aptomat chống giật Sino có thiết kế hết sức tinh tế bao kèm bộ cảm biến dòng rò siêu nhạy. Ưu điểm của aptomat chống giật Sino là có khả năng hoạt động hết sức chính xác và bền bỉ. Cụ thể nguyên vật liệu dùng để tạo ra aptomat chống giật Sino đều là những loại cao cấp được kiểm định nghiêm ngặt. Mặc dù vậy nhưng giá thành của aptomat chống giật Sino lại hết sức phải chăng.
Các loại aptomat chống giật Sino thông dụng


3 loại aptomat chống giật Sino thông dụng nhất

Có tất cả 3 loại aptomat chống giật Sino bao gồm: Aptomat Sino chống rò, chống giật RCCB, aptomat chống giật, chống rò Sino RCBO và aptomat chống giật, chống rò ELCB.
Trong đó, aptomat Sino chống rò, chống giật RCCB có các dòng định mức là 25A, 40A, 63A. Số cực là 2P, 4P. Dòng cắt là 4.5kA, 6kA. Còn aptomat chống giật, chống rò Sino RCBO là dòng được tích hợp từ aptomat chống rò RCCB và dòng bảo vệ quá tải ngắn mạch MCB. Dòng định mức là từ 6A đến 63A. Số cực là 2P và dòng cắt là 4.5kA và 6kA. Cuối cùng là aptomat chống giật, chống rò ELCB, nó cũng là dòng tích hợp của aptomat chống rò RCCB và dòng bảo vệ quá tải ngắn mạch MCCB. Đặc điểm của ELCB là có dòng định mức từ 60A đến 250A, số cực là 3P, 4P và dòng cắt là 36kA, 50kA.

Điểm bán aptomat chống giật Sino chính hãng

Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam tự hào là điểm đến tin cậy cho đông đảo khách hàng với chủng loại hàng hóa thiết bị điện phong phú, đa dạng, giá thành cạnh tranh. Đặc biệt dòng sản phẩm aptomat chống giật Sino được phân phối tại đơn vị luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng và giá thành ổn định. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Giới thiệu 3 loại aptomat chống giật Sino rất đáng dùng Giới thiệu 3 loại aptomat chống giật Sino rất đáng dùng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:56:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.