Các loại tủ điện Sino thông dụng

Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng tủ điện Sino nhưng chưa biết nên chọn loại nào cho phù hợp nhất. Nội dung bài viết “Các loại tủ điện Sino thông dụng” dưới đây hy vọng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thiết thực nhất.

Vài nét về tủ điện Sino

Tủ điện Sino là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Nó được làm nên từ vật liệu kim loại chất lượng cao và phủ sơn tĩnh điện phía ngoài kết hợp cùng nhựa Polycacbonat – một trong những vật liệu chống cháy cao cấp nên khá bền bỉ và đẹp mắt. Tủ điện Sino là sản phẩm đạt tiêu chuẩn BS5486-1 và IEC439-3, cấp độ bảo vệ IP40.
Ngoài ra thì tủ điện Sino còn có một số ưu điểm khác như có thể chứa đến 18 aptomat tự động, nắp tủ có thể chịu được lực va đập tốt, thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian.

Các loại tủ điện Sino thông dụng

Bạn có thể tham khảo qua các loại tủ điện Sino thông dụng như sau: Tủ điên Sino – tủ công tơ TCT, tủ kết nối Sino TD04 – loại lắp 4 mặt công tắc và ổ cắm, tủ kết nối Sino TKN2, tủ điện vỏ kim loại Sino TK03 – loại chống thấm nước, tủ điện vỏ kim loại Sino TKN1, tủ điện kim loại Sino TDA1 – loại nắp âm và tủ phân phối điện 3 pha Sino TDB3 dùng chứa MCB.
Việc lựa chọn đúng loại tủ điện phù hợp với nhu cầu sử dụng đóng vai trò khá quan trọng bởi nó mang tới sự tiện dụng hơn khi sử dụng cũng như hiệu quả bảo vệ các thiết bị điện phía trong. Vì thế cách tốt nhất là hãy tham khảo kỹ ý kiến của các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Mua tủ điện Sino chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều điểm bán cung ứng sản phẩm thiết bị điện Sino nói chùng và tủ điện Sino nói riêng. Tuy nhiên để mua được sản phẩm tủ điện Sino chính hãng với giá tốt thì quý vị nên tìm đến với tổng phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam.
Tại đây luôn có đầy đủ các sản phẩm thiết bị điện Sino chuẩn chất lượng như ổ cắm Sino, công tắc Sino, ống luồn dây điện Sino, cầu dao Sino và hơn hết là tủ điện Sino. Đáng lưu ý hơn cả là 100% các sản phẩm thiết bị điện Sino tại đây đều được bán với giá tốt nhất thị trường. Quý khách hàng có thể đổi trả nếu không ưng ý, thậm chí sẽ được hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.
Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Các loại tủ điện Sino thông dụng Các loại tủ điện Sino thông dụng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:26:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.