Những lưu ý khi sử dụng và lựa chọn đèn led

Thay vì những loại đèn điện chiếu sáng thông thường gây tiêu tốn khá nhiều điện năng, hiệu quả chiếu sáng thấp thì hiện nay đã có rất nhiều khách hàng chuyển sang lựa chọn và sử dụng đèn led bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng và lựa chọn đèn led được trích lược từ các chuyên gia kỹ thuật giàu kình nghiệm, mời quý vị cùng tham khảo.
Những lưu ý khi sử dụng và lựa chọn đèn led 01


Ưu điểm của đèn led

Không giống như loại đèn sợi đốt thông thường, đèn led vừa có hiệu suất phát sáng cao mà lại hoàn toàn không gây tiêu tốn điện năng. Hơn hết đèn led còn có khả năng phát màu và thay đổi màu sắc ánh sáng khá linh hoạt nhờ vậy nó mà còn mang đến một không gian kiến trúc đầy độc đáo theo chủ ý người dùng.
Ở góc độ khác thì kích thước của đèn led khá nhỏ nên việc bố trí lắp đặt càng trở nên thuận tiện, dễ dàng. Đèn led có thời gian bật tắt nhanh, tuổi thọ cao gấp nhiều lần bóng đèn sợi đốt và bóng đèn huỳnh quang. Đặc biệt, trong suốt quá trình hoạt động của mình đèn led hoàn toàn không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím nên được đông đảo khách hàng công nhận là sản phẩm an toàn với con người và thân thiện với môi trường.
Những lưu ý khi sử dụng và lựa chọn đèn led 02


Vài lưu ý khi sử dụng và lựa chọn đèn led

Mặc dù tuổi thọ của đèn led khá cao xong trên thực tế nó vẫn phụ thuộc vào một số yếu tốc khác như bo mạch điện tử đi kèm. Tuổi thọ của đèn led được tính từ khi bắt đầu sử dụng cho đến khi đèn led chỉ còn 70% độ sáng so với ban đầu.
Khi sử dụng đèn led cần chú ý tới điểm lắp đặt, không nên lắp ở nơi quá kín gió, lắp đặt trực tiếp dưới ánh mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ quá cao hay quá ẩm  bởi có thể làm giảm đi tuổi thọ của đèn. Nên sử dụng vải sạch để làm khô hoặc bình xịt khí khi vệ sinh đèn. Tuyệt đối không được dùng hóa chất để vệ sinh đèn vì như vậy sẽ tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.
Cuối cùng, để đảm bảo được an toàn và hiệu quả thì việc lựa chọn thương hiệu đèn led chuẩn chất lượng đóng một vai trò không kém phần quan trọng. Bởi thế nên nói KHÔNG với các sản phẩm đèn led trôi nổi trên thị trường, loại đèn led không có tên tuổi, thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ. Đèn led chất lượng sẽ có chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp, khi test từ 4>5 phút vẫn không bị nóng, đặc biệt là ánh sáng sẽ không bị ngả xanh.
Sử dụng đèn led là lựa chọn đúng đắn giúp tiết kiệm tới 70% điện năng và độ bền của nó có thể lên tới 50.000đ, nghĩa là gấp 20 lần bóng đèn sợi đốt và 5 lần đèn huỳnh quang. Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn led chuẩn chất lượng, giá tốt quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Những lưu ý khi sử dụng và lựa chọn đèn led Những lưu ý khi sử dụng và lựa chọn đèn led Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:33:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.