Kinh nghiệm chọn tủ điện hạ thế có thể bạn chưa biết

Tủ điện hạ thế là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các trạm phát điện, trạm cung cấp điện của những tổ chức điện lực hoặc khu công nghiệp, khu dân cư và các nhà máy khác…Dưới đây là kinh nghiệm để bạn có thể chọn được tủ điện hạ thế chuẩn chất lượng nhất.

Kinh nghiệm chọn tủ điện hạ thế có thể bạn chưa biết 01

Cách chọn tủ điện hạ thế đặt ngoài trời

Tủ điện hạ thế đặt ngoài trời thường có cấu trúc gọn nhẹ và kiểu dáng đơn giản. Trong đó, các trang thiết bị đo đếm được thiết kế ở một ngăn biệt lập mang tác dụng chống tổn thất cao nhất đồng thời tạo điều kiện cho người vận hành dễ quan sát hơn.
Bên cạnh đó thì kết cấu của tủ cũng đảm bảo độ an toàn khá cao bởi nó được làm nên từ chất liệu tôn dày 2mm. Việc kiểm tra, bảo dưỡng tủ cũng hết sức đơn giản. Mặt khác bạn còn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm bởi nó có thể ngăn chặn được sự xâm nhập của công trùng và bụi một cách tối đa.
Khi chọn tủ điện hạ thế đặt ngoài trời cần phải chú ý đến tiêu chuẩn chế tạo như TCVN 4255:2008, IEC 60529:2001 (tiêu chuẩn về cấp kiểm soát an ninh của vỏ tủ); TCVN 799-1:2009, IEC 60439-1:2004 (tiêu chuẩn tủ điện đóng cắt và điều khiển hạ áp); IEC 144 (mức bảo kê của tử hạ thế, những cơ cấu đóng cắt và điều khiển); IEC 529 (mức bảo kê tủ hạ thế ký hiệu là IP); IEC 185 (máy biến mẫu); IEC 439-1 (lắp ráp cơ cấu đóng ngắt điện và điều khiển hạ áp, phần 1 thử nghiệm dòng Type test và thử nghiệm lắp ráp từng phần)….
Kinh nghiệm chọn tủ điện hạ thế có thể bạn chưa biết 02


Cách chọn tủ điện hạ thế đặt trong nhà và tủ điện ATS

Tủ điện hạ thế đặt trong nhà là kiểu tủ được thiết kế theo modul phù hợp với các dự án điện của các tòa nhà cao tầng, nhà máy thủy điện, nhiệt điện…Còn tủ điện ATS có tính năng tự chuyển đổi nguồn, tự khởi động máy phát và đồng thời tắt mắt máy phát khi có điện lưới.

Để chọn được tủ điện hạ thế đặt trong nhà và tủ điện ATS phù hợp với nhu cầu sử dụng thì cách tốt nhất là bạn nên tham khảo thật kỹ ý kiến của các chuyên gia về điện. Mặt khác hãy trở thành người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn các sản phẩm tủ điện có thương hiệu như tủ điện Sino, tủ điện Panasonic. Và, tìm mua tại các đại lý, nhà phân phối được ủy quyền như công ty TNHH Sirius là một ví dụ. Thông tin chi tiết về giá thành sản phẩm tủ điện ATS quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn tủ điện hạ thế có thể bạn chưa biết Kinh nghiệm chọn tủ điện hạ thế có thể bạn chưa biết Reviewed by Đinh Văn Ninh on 9:33:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.