Khám phá các thành phần chính của đèn led âm trần

Đèn led âm trần là một trong những sản phẩm hết sức phổ biến và thông dụng hiện nay. Trong giới hạn nội dung của bài viết này mời quý vị cùng khám phá về một số thành phần chính của đèn led âm trần cũng như thương hiệu đèn led âm trần chuẩn chất lượng nhất nhé!
Khám phá các thành phần chính của đèn led âm trần 01


Các thành phần chính của đèn led âm trần

Đèn led âm trần bao gồm 2 thành phần chính đó là thân đèn và nguồn. Trong đó, nguồn của đèn led hay còn có tên gọi khác là chấn lưu đóng vai trò quyết định lên tới 50% chất lượng cũng như tuổi thọ của đèn. Chính bởi thế khi lựa chọn đèn led bạn nên chọn loại đèn có thiết kế phần nguồn cứng cáp, chắc chắn với phần vỏ được làm từ nhôm hoặc đồng tránh tuyệt đối phần vỏ làm từ nhựa.
Bên cạnh đó thì chip led cũng là thành phấn khá quan trọng của đèn led do vậy nên kiểm tra chip led thật kỹ trước khi quyết định mua đèn. Đèn led tốt sẽ có phần chip led được gắn liền với thanh tản nhiệt trước sau đó thanh tản nhiệt mới được gắn vào bộ phận tản nhiệt. Một số trường hợp chip led chỉ được gắn vào dây led chứ không gắn vào các thanh tản nhiệt là dòng sản phẩm kém chất lượng, tuổi thọ của đèn không cao.

Bật mí sản phẩm đèn led chuẩn chất lượng

Trên thị trường thiết bị điện hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đèn led thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên trong số đó thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm đèn led thương hiệu Sino. Bởi đây là dòng sản phẩm có chất lượng ổn định do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuy nhiện nó lại có giá thành hết sức phải chăng. Mặt khác, đèn led Sino còn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng đẹp mắt phù hợp với nhiều kiến trúc không gian mang tới sự toàn vẹn cao về thẩm mỹ.
Khám phá các thành phần chính của đèn led âm trần 02


Điểm bán đèn led Sino chính hãng, giá tốt


Để mua được sản phẩm đèn led Sino chính hãng với giá tốt thì cách tốt nhất là quý vị nên tìm đến với điểm cung ứng sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng. Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là nhà phân phối thiết bị điện Sino chính hãng lớn nhất toàn quốc trong đó có sản phẩm đèn led Sino. Đơn vị không chỉ bán lẻ mà còn nhận phân phối sản phẩm cho các doanh nghiệp, tổng công trình với giá tốt, chiết khấu hấp dẫn. Thông tin chi tiết về giá thành sản phẩm đèn led âm trần Sino quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.
Khám phá các thành phần chính của đèn led âm trần Khám phá các thành phần chính của đèn led âm trần Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:49:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.