Tư vấn cách sử dụng và bảo quản ổ cắm điện đúng cách

Trong hệ thống thiết bị điện luôn không thể thiếu được sự góp mặt của sản phẩm ổ cắm điện. Nó chính là phương tiện để kết nối các thiết bị tiêu thụ điện năng với nguồn điện. Dưới đây là phần tư vấn và bảo quan ổ cắm điện đúng cách, mời quý vị cùng tham khảo.
Tư vấn cách sử dụng và bảo quản ổ cắm điện đúng cách 01


Cách sử dụng ổ cắm điện đúng cách

Để tránh được các sự cố không mong muốn như: cháy nổ ổ điện, ổ điện bị lỏng, hở…quý vị cần chú ý tới những yếu tố sau.
  •           Tuyệt đối không được cắm chung các thiết bị điện có công suất hoạt động lớn vào chung với một ổ cắm điện để tránh hiện tượng quá tải.
  •          Không cắm, rút phích điện liên tục (nếu không cần thiết) để tránh hư tổn đến các chấu bên trong ổ cắm.
  •          Trường hợp ổ cắm điện đã có dấu hiệu hư tổn như chảy mất một phần lớp nhựa bên ngoài để bảo vệ an toàn cho chính mình khỏi hiện tượng điện giật cách tốt nhất là nên tiến hành thay mới ngay mà không nên tiếp tục sử dụng.
  •          Cuối cùng, không nên sử dụng ổ cắm điện khi tay bị ướt. 

Cách bảo quản ổ cắm điện

Để ổ cắm điện được bền bỉ và hoạt động hiệu quả bạn cần phải biết cách bảo quan chúng. Cụ thể, bạn cần tiến hành lau chùi bụi bẩn thường xuyên bên ngoài ổ điện bằng khăn khô. Trường hợp vết bẩn cứng đầu nếu phải dùng đến khăn ướt thì nên ngắt nguồn điện trước khi vệ sinh. Thay ổ điện định kỳ để đảm bảo an toàn, hiệu quả cũng chính là việc mà bạn nên ghi nhớ.
Tư vấn cách sử dụng và bảo quản ổ cắm điện đúng cách 02


Gợi ý dòng sản phẩm ổ cắm điện chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm ổ cắm điện thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên dòng sản phẩm ổ cắm điện chất lượng rất đáng để quý khách tham khảo đó chính là ổ cắm điện Sino. Bởi ngoài chất lượng thì giá thành của ổ cắm điện Sino còn hết sức phải chăng.

Để mua được sản phẩm ổ cắm điện Sino chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tin chắc khi đến đây quý khách hàng sẽ tìm thấy được sự hài lòng riêng nhất định cho chính mình bởi sự đa dạng và phong phú về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng ưu việt. Thật vậy, mua hàng tại tổng phân phối thiết bị điện Sino bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp, chiết khấu % hấp dẫn ngay trên từng đơn hàng đồng thời hỗ trợ vận chuyển hàng hóa một cách tối đa. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Tư vấn cách sử dụng và bảo quản ổ cắm điện đúng cách Tư vấn cách sử dụng và bảo quản ổ cắm điện đúng cách Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:59:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.