Tìm mua phích cắm công nghiệp Sino Vanlock chính hãng giá rẻ

Tự hào là thương hiệu thiết bị điện được người tiêu dùng bình chọn trong suốt nhiều năm qua. Sino luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất, giá thành phù hợp nhất. Trong số đó, phích cắm công nghiệp Sino Vanlock giống như một niềm tự hào của đơn vị với chất lượng ổn định, thiết kế tinh tế. Dưới đây là địa chỉ bán sản phẩm phích cắm công nghiệp Sino Vanlock chính hãng, giá rẻ mời quý vị cùng tham khảo.
Phích cắm công nghiệp Sino Vanlock


Vài nét về phích cắm công nghiệp Sino Vanlock

Phích cắm công nghiệp Sino Vanlock được sản xuất và thiết kế chuyên dùng cho mục đích nối điện, có thể duy trì độ bền trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Hiện nay phích cắm công nghiệp Sino Vanlock có các loại cơ bản sau đây: Phích căm plugs, ổ nối di động, ổ cắm nổi, ổ cắm âm dạng nguyên, ổ cắm âm dạng thẳng, phích cắm âm và phích cắm nổi, phích cắm và ổ cắm Schuco, ổ cắm công tắc kết hợp.

Phích cắm công nghiệp Sino Vanlock có ưu điểm gì?

Sản phẩm phích cắm công nghiệp Sino được làm nên từ 100% nhựa Polyamid – loại có thể chịu nhiệt và cách điện cao. Nó thường được dùng nhiều cho máy phát điện và các ngành xây dựng, công nghiệp nhà máy.
Phích cắm công nghiệp Sino có vít đầu dây đa ngạnh giàu thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt. Bên cạnh đó nó còn được tích hợp thêm hệ thống khóa thông minh với lẫy cài đa cấp. Người sử dụng có thể dễ dàng tháo lắp mà không cần ốc vít. Mặt khác sản phẩm phích cắm công nghiệp Sino cong có phần thân nhựa khá kín, khoang chứa dây rộng, hệ thống kẹp giữ dây tiên tiến mang tới sự tiện dụng hơn khi luồn dây.
Phích cắm công nghiệp Sino Vanlock chính hãng


Mua phích cắm công nghiệp Sino Vanlock chính hãng giá rẻ ở đâu?

Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là nhà phân phối lớn nhất toàn quốc cho sản phẩm thiết bị điện Sino. Trong đó, phích cắm công nghiệp Sino Vanlock là một trong những mặt hàng chiếm tầm ảnh hưởng khá lớn. Công ty cam kết chỉ phân phối các loại phích cắm công nghiệp Sino chính hãng. Hỗ trợ đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất đồng thời áp dụng chính sách bảo hành chính hãng kéo dài 12 tháng. Hơn hết thảy, đơn vị còn sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển hàng hóa nhanh trong vòng 24h và có chính sách chiết khấu hấp dẫn cho những đại lý cấp 1 hoặc quý doanh nghiệp, công trình cần sử dụng tới một lượng lớn sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và phích cắm công nghiệp Sino nói riêng.
Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Tìm mua phích cắm công nghiệp Sino Vanlock chính hãng giá rẻ Tìm mua phích cắm công nghiệp Sino Vanlock chính hãng giá rẻ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:54:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.