Điểm khác biệt giữa đèn downlight thường và đèn downlight góc chiếu hẹp

Đèn downlight là một thiết bị điện có chức năng chiếu sáng và tăng thẩm mỹ cho không gian thông qua hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Đèn downlight hiện có hai loại cơ bản là đèn downlight thường và đèn đèn downlight góc chiếu hẹp. Dưới đây là vài điểm khác biệt giữa đèn downlight thường và đèn downlight góc chiếu hẹp, mời quý vị cùng tham khảo.

Đèn downlight thường 


Khác biệt ở góc chiếu

Ánh sáng và góc chiếu là sự khác biệt lớn nhất của đèn đèn downlight thường và đèn đèn downlight  góc chiếu hẹp. Trong khi đèn đèn downlight thường có góc chiếu là 1000, ánh sáng có xu hướng mở rộng và dịu. Nó phù hợp với các khu vực có không gian rộng lớn, không phù hợp với không gian làm việc do không thể đáp ứng yêu cầu chiếu sáng tập trung vào bàn làm việc.
Ngược lại, đèn đèn downlight góc chiếu hẹp có góc chiếu là 240. Ánh sáng của đèn không tỏa rộng mà chiếu thẳng xuống, dạng tập trung, không tỏa rộng nên phù hợp để lắp cho các khu vực cần ánh sáng tập trung như bàn làm việc. Đèn downlight góc chiếu hẹp không phù hợp với không gian cần chiếu sáng lớn và ánh sáng dịu nhẹ.
Đèn downlight góc chiếu hẹp


Khác biệt trong khu vực, cách sử dụng

Đèn downlight thường được sử dụng chủ yếu trong căn phòng bình thường, có bức tường rộng và phẳng tiêu biểu như không gian phòng khách. Bạn có thể lắp đàn theo hướng chiếu vào tường hoặc chiếu vào bàn tiếp khách. Số lượng đèn tùy thuộc vào nhu cầu cần chiếu sáng của từng hộ gia đình, không gian cụ thể.
Ví dụ như khi lắp đèn downlight thường chiếu xuống bàn và độ cao của trần là 2,6m thì bạn cần sử dụng khoảng 4 bóng đèn loại 5,5W. Còn nếu chiều cao của trần là 2,7m thì bạn cần dùng 3 bóng loại 8,6W và 4 cái cùng loại cho chiều cao trần là 3m.
Đèn downlight góc chiếu hẹp thường được sử dụng để lắp đặt cho khu vực bàn tiếp khách, bàn ăn hoặc nơi trưng bày vật trang trí cần nguồn sáng trực diện.
Cụ thể, đối với bàn phòng khách thì bạn cần 1 bóng loại 5,5W cho chiều cao trần 2,6m và 2 bóng cho chiều cao trần 3m. Còn đối với bàn phòng ăn thì cần 2 bóng loại 5,5W cho chiều cao trần là 2,7m và 2 bóng loại 8,6W cho chiều cao trần là 3m.
Riêng đối với một vật trang trí cần chiếu sáng trực diện thì có thể lắp đặt ở nhiều góc, điểm khác nhau theo gu thẩm mỹ và ý đồ của người sử dụng.
Nếu còn cảm thấy quá bối rối trong việc đưa ra quyết định chọn bóng đèn downlight thường hay đèn downlight góc chiếu hẹp quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline  0916.111.566 để được hỗ trợ thêm.


Điểm khác biệt giữa đèn downlight thường và đèn downlight góc chiếu hẹp Điểm khác biệt giữa đèn downlight thường và đèn downlight góc chiếu hẹp Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:38:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.