Thông số kỹ thuật tủ điện 3 pha Sino

Tủ điện 3 pha Sino là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở các công trình điện lưới nhà máy, xí nghiệp và phần nhỏ trong công trình điện dân dụng. Tủ điện 3 pha thực chất là nơi chứa các thiết bị điện công trình có công suất lớn mang tới sự an toàn và thẩm mỹ cho hạng mục. Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về thông số kỹ thuật của tủ điện 3 pha Sino nhé!
Tủ điện 3 pha Sino


Phân loại tủ điện 3 pha

Tủ điện 3 pha hiện được chia thành 3 loại cơ bản đó là: Tủ điện điều khiển, tủ điện chiếu sáng và tủ điện phân phối.
Trong đó tủ điện điều khiển được coi là bộ não của các thiết bị điện và đảm nhiệm chức năng điều khiển cũng như bảo vệ các thiết bị điện phía trong. Loại tủ điện này hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe liên quan  đến điện lưới nên rất phù hợp với các nhà máy lớn. 
Còn tủ điện chiếu sáng lại được sử dụng nhiều trong các công trình chiếu sáng công cộng, nó có chức năng điều khiển hoạt động của các thiết bị chiếu sáng. Tủ có thiết kế khá nhỏ gọn, lắp đặt và vận chuyển dễ dàng. Phía trong tủ thường được tích hợp hệ thống công tắc tự động để bật tắt thiết bị chiếu sáng theo một quy trình nhất định. Tủ điện phân phối có chức năng phân chia các thiết bị sử dụng trong cùng một hệ thống điện và giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. 
Tủ điện 3 pha Sino chính hãng chất lượng tốt


Thông số kỹ thuật tủ điện 3 pha Sino

Nguyên tắc hoạt động của tủ điện 3 pha Sino là khởi động thông qua phương pháp tam giác nhằm giảm dòng khởi động cho động cơ giúp bảo vệ động cơ và hệ thống phân phối điện.
Cấu hình của tử điện 3 pha như sau:  Vỏ tủ điện, bộ điều khiển trung tâm (sử dụng PLC, rơ le thời gian hoặc mạch điện tử), hệ thống khởi động từ và rơ le nhiệt, các rơ le bảo vệ và rơ le trung gian, các loại cầu giao tải điện. Trong đó vỏ tủ điện được làm từ chất liệu tôn chuyên dụng nên có thể dùng để lắp đặt được cả trong nhà và ngoài trời.
Thật vậy tủ điện 3 pha Sino là sản phẩm đạt tiêu chuẩn BS 5486-1, IEC439-3, cấp độ bảo vệ là IP40. Tủ có thể chống cháy và chịu va đập tốt.
Để mua được sản phẩm tủ điện 3 pha Sino chính hãng quý khách có thể đến với điểm bán hàng của công ty TNHH Sirius Việt Nam – Nhà phân phối thiết bị điện Sino uy tín hàng đầu cả nước. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông số kỹ thuật tủ điện 3 pha Sino Thông số kỹ thuật tủ điện 3 pha Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:21:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.