Sự khác biệt giữa ổ cắm, phích cắm dân dụng với ổ cắm, phích cắm công nghiệp

Ổ cắm và phích cắm là các thiết bị điện hỗ trợ, nó cho phép các thiết bị điện có thể kết nối với nguồn điện chính. Trong đó phích cắm là đầu nối di động gắn liền với một thiết bị điện thông qua một sợi cáp còn ổ cắm điện lại được cố định trên một thiết bị hoặc một cấu trúc xây dựng giúp kết nối phích căm với nguồn điện. Ổ cắm và phích cắm lại được chia thành 2 loại riêng biệt là ổ cắm/phích cắm dân dụng và ổ cắm/phích cắm công nghiệp. Ở nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm sự khác biệt giữa hai loại sản phẩm nói trên nhé!
Ổ cắm, phích cắm dân dụng 


Ổ cắm, phích cắm dân dụng

Phích cắm dân dụng là loại 2 chấu và không nối đất, điện áp phổ biến từ 100V đến 240V, ổ cắm có khe tương ứng. Ngoài ra cũng có loại phích cắm dân dụng 3 chấu, nối đất và ổ cắm tương thích, điện áp từ 220 đến 240V.

Ổ cắm, phích cắm công nghiệp

Tương tự như ổ cắm/phích cắm dân dụng nhưng nó được dùng để kết nối với nguồn điện áp cao hơn. Ổ cắm, phích cắm công nghiệp thường có nắp đậy để chống thấm nước mang tới sự an toàn cao hơn. Thường thì các loại ổ cắm, phích cắm công nghiệp sẽ có từ 3 chấu trở lên và có thêm phần chấu mát (nối đất). Ổ cắm, phích cắm công nghiệp còn được chia thành 3 loại đó là ổ cắm 1 pha, ổ cắm 2 pha và ổ cắm 3 pha. 
 Ổ cắm, phích cắm công nghiệp


Điểm bán ổ cắm, phích cắm chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ổ cắm, phích cắm thuộc các thương hiệu điện khác nhau. Chọn được một sản phẩm có chất lượng tốt sẽ giúp mang tới sự an toàn và thẩm mỹ hơn cho người sử dụng cũng như hạng mục công trình. Một trong những thương hiệu ổ cắm, phích cắm chất lượng mà quý vị nên tham khảo đó chính là ổ cắm, phích cắm của Sino. 
Tự hào là nhà phân phối thiết bị điện Sino chính hãng lớn nhất cả nước – Công ty TNHH Sirius Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 
Thật vậy, toàn bộ sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế IEC bao kèm các thông số được quy định rõ trong bảng kỹ thuật chi tiết TR 60.083. Đơn vị nhận cung ứng sản phẩm đơn lẻ đồng thời cũng sẵn sàng cung cấp số lượng hàng lớn cho các công trình với chiết khấu hấp dẫn. Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa một cách tối đa.
Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Sự khác biệt giữa ổ cắm, phích cắm dân dụng với ổ cắm, phích cắm công nghiệp Sự khác biệt giữa ổ cắm, phích cắm dân dụng với ổ cắm, phích cắm công nghiệp Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:33:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.