Tìm hiểu về vỏ tủ điện và quy trình sản xuất vỏ tủ điện

Tủ điện là nơi để chứa các thiết bị điện như công tắc, ổ cắm, cầu giao, biến thế và biến áp...Vậy vỏ tủ điện được làm từ vật liệu gì và quy trình sản xuất nó như thế nào. Hãy bớt chút thời gian để cùng chúng tôi tìm hiểu về về vấn đề này thông qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu về vỏ tủ điện và quy trình sản xuất vỏ tủ điện 01


Vài nét cơ bản về vỏ tủ điện

Vỏ tủ điện được dùng để làm nơi lắp đặt các hệ thống đóng ngắt đồng thời bảo vệ cho các thiết bị điện. Nó giúp cho các thiết bị công trình điện đang hoạt động được cách ly an toàn với người sử dụng.
Vỏ tủ điện thường được làm từ những tấm kim loại và composit. Nó có các kích thước và độ dày khác nhau. Phía ngoài vỏ tủ điện được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện để chống oxy hóa và kháng nước.

Quy trình sản xuất vỏ tủ điện

Chọn tấm tôn có kích thước phù hợp sau đó cắt theo quy cách, mục đích sử dụng. Tiếp tục sử dụng máy đột CNC để đột lỗ sau đó mài nhẵn các lỗ và làm sạch bavia. Hàn ghép và vệ sinh mối hàn sau đó kiểm tra và tẩy sạch dầu mỡ bằng dung dịch xút, tẩy gỉ bằng dung dịch acid. Tiếp đến cần định hình bằng bề mặt bằng hóa chất chuyên dụng và phốt phát hóa bề mặt. Sử dụng nước rửa sạch sau đó hong khô và tiếp tục phun sơn tĩnh điện. Cuối cùng sấy ở nhiệt độ 190 đến 2000C trong vòng 10 đến 15 phút sau đó kiểm tra thành phẩm và lắp ráp.
Tìm hiểu về vỏ tủ điện và quy trình sản xuất vỏ tủ điện 02


Gợi ý sản phẩm tủ điện chất lượng, giá hợp lý

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ điện thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên trong số đó thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm tủ điện Sino. Bởi đây là sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành phải chăng nhất. Thật vậy, sản phẩm tủ điện Sino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và từ loại vật liệu cao cấp nên có độ bền khá ổn định. Mặt khác, kích thước của tủ điện Sino còn hết sức phong phú và đa dạng, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sử dụng tủ điện Sino là một lựa chọn đúng đắn vừa giúp mang đến sự tiện dụng, độ an toàn cao và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao cho hạng mục công trình.
Để mua được sản phẩm tủ điện Sino chính hãng với giá tốt quý khách hàng hãy đến với hệ thống nhà phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 


Tìm hiểu về vỏ tủ điện và quy trình sản xuất vỏ tủ điện Tìm hiểu về vỏ tủ điện và quy trình sản xuất vỏ tủ điện Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:27:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.