Tìm hiểu về máng đèn âm trần và lắp nổi Sino có chóa tán

Máng đèn Sino là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành phải chăng nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hiện máng đèn Sino có hai loại cơ bản là máng đèn Sino âm trần có chóa và máng đèn Sino lắp nổi có chóa. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai sản phẩm này thông qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!
Máng đèn âm trần Sino có chóa

Máng đèn Sino âm trần có chóa

Phần thân đèn của máng đén Sino âm trần có chóa được làm từ thép tấm Nhật Bản. Còn phần chóa tán đèn thì được làm bằng nhôm của Italy hãm lượng 99,85%, bề mặt được inod hóa và có hiệu xuất phản xạ đạt 86%.
Đặc biệt toàn bộ bề mặt còn được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng của Nauy giúp kháng nước và chống ngả màu hiệu quả. Điện áp của nó là 240V/50Hz. Phần đui đèn và đui tắc te được làm nên từ nguyên liệu Polycarbonate nên giúp chống cháy khá hiệu quả.

Máng đèn Sino lắp nổi có chóa

Tương tự như máng đèn Sino âm trần có chóa nhưng kiểu bóng mà loại này sử dụng là FL18/20W hoặ FL36/40W, điện áp là 240V/50Hz, dây điện chống cháy HR 1050C. Máng đèn được trang bị dây treo cho phản quang nên giúp việc lắp đặt càng trở nên dễ dàng, thuận lợi. Chưa hết, thanh mát của máng đèn còn được thiết kế dạng gân thông qua công nghệ đùn áp lực định hình và điện mờ hóa nên cho ra đời ánh sáng sịu mát, không chói mắt.
Máng đèn lắp nổi Sino có chóa


Điểm bán máng đèn Sino có chóa tán chính hãng

Tùy vào từng mục đích, nhu cầu sử dụng mà các bạn nên cân nhắc chọn lựa máng đèn Sino âm trần có chóa hay máng đèn Sino lắp nổi có chóa. Và, để mua được sản phẩm máng đèn Sino có chóa chính hãng với giá tốt thì quý khách hàng có thể tìm đến với điểm bán hàng của công ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị điện Sino chính hãng trong đó có máng đèn Sino có chóa. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ các bạn hết mình trong việc chọn loại máng đèn phù hợp để tăng hiệu quả sử dụng lâu dài.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm máng đèn âm trần và lắp nổi Sino có chóa tán chính hãng, giá tốt từ nhà phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam với mong muốn được an tâm về chất lượng cũng như giá thành, chính sách bảo hành hậu mãi tối ưu có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Tìm hiểu về máng đèn âm trần và lắp nổi Sino có chóa tán Tìm hiểu về máng đèn âm trần và lắp nổi Sino có chóa tán Reviewed by Đinh Văn Ninh on 9:47:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.