Tìm hiểu về đặc tính kỹ thuật của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino

Trên thị trường ống nhựa hiện nay có rất nhiều chủng loại ống nhựa khác nhau như ống nhựa PPR, ống nhựa PVC, ống nhựa uPVC và ống nhựa HDPE. Trong số đó, ống nhựa gân xoắn HDPE Sino là sản phẩm chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng nhiều hơn cả. Vì sao vậy?! Hãy dành chút thời gian để cùng chúng tôi tim hiểu kỹ hơn về đặc tính của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Ống nhựa gân xoắn HDPE Sino 01


Vài nét về ống nhựa gân xoắn HDPE Sino

Sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPE Sino đã và đang được đánh giá là sản phẩm có sự thân thiện với môi trường cao do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sử dụng nguồn vật liệu chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt. Thật vậy, nguyên vật liệu để làm nên ống nhựa gân xoắn HDPE Sino hoàn toàn không chứa clo, không có nhựa tái sinh hay thêm chất phụ gia làm dẻo độc hại. Đó cũng chính là lý do vì sao mà ống nhựa gân xoắn HDPE Sino được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi.
Kích thước và chiều dài của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino khá phong phú và đa dạng do vậy có thể đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư.

Đặc tính kỹ thuật của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino

Ống nhựa gân xoắn HDPE Sino có khả năng thoát nhiệt khá tốt nên khi vận hành mà nhiệt độ chẳng may đạt max thì ống nhựa vẫn sẽ không bị biến dạng hay móp méo. Trường hợp sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE Sino để kéo cáp thì ống sẽ giúp làm giảm ma sát do vậy quá trình thi công được thuận lợi hơn rất nhiều.
Hơn hết ống nhựa gân xoắn HDPE Sino còn có thể chịu lực ép nén rất tốt. Độ bền và khả năng chịu va đập của ống là IZOD>20kgcm/cm, độ cứng Rockwell 55. Chính bởi thế mà ống nhựa gân xoắn HDPE Sino tỏ ra rất thích hợp khi lắp đặt tại các địa hình đất đá gồ ghề.
Mặt khác, ống nhựa gân xoắn HDPE Sino còn có độ uốn dẻo hơn hẳn các dòng sản phẩm ống nhựa thông thường khác, dẫn nhiệt, dẫn điện thấp nên có thể dùng để dẫn cáp ngầm đảm bảo an toàn, hiệu quả. Chưa hết, ống nhựa gân xoắn HDPE Sino còn có khả năng chịu tia cực tím, có nhiệt độ mềm hóa và độ bền kéo chảy, kéo đứt lý tưởng. Sản phẩm có thể được dùng để lắp đặt ngoài trời lâu ngày mà không bị giòn, vỡ hay mục nát.
Ống nhựa gân xoắn HDPE Sino 02

Tựu chung lại ống nhựa gân xoắn HDPE Sino không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành còn hết sức phải chăng. Sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE Sino là lựa chọn đúng đắn nhằm giảm thiểu nguy cơ rò rỉ đường ống, chi phí bảo trì bảo dưỡng, tiết kiệm thời gian, công sức lắp đặt và hơn hết là mang đến sự an tâm, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thông tin chi tiết về sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPE Sino chính hãng, giá tốt quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 
0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Tìm hiểu về đặc tính kỹ thuật của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino Tìm hiểu về đặc tính kỹ thuật của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:21:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.