Đèn led: Phương thức hỗ trợ chữa trị bệnh Alzheimer

Đèn led được coi là một phương thức hỗ trợ chữa trị bệnh Alzheimer - Đây chính là khám phá đầy mới lạ của các nhà nghiên cứu (theo Engadget). Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang đến cho quý vị thông tin đầy đủ, chi tiết hơn về vấn đề này.
Đèn led Sino chính hãng

Thử nghiệm đèn led trong việc chữa trị bệnh Alzheimer

Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm đèn led bằng cách cho nho nhấp nháy ở tần số 40Hz sau đó quan sát hiệu quả của nó trong việc điều trị bệnh Alzheimer trên chuột biến đổi gen. Sau thử nghiệm này, các con chuột ở trong giai đoạn đầu mắc chứng bệnh Alzheimer đã giảm được mức protein beta Amyloid trong não. Đây là chất có thể hình thành nên mảng bám trên não và làm giảm chức năng hoạt động của não – nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh Alzheimer. Tương tự, thử nghiệm tiếp tục được áp dụng trên những con chuột đã có sự tiến triển của bệnh Alzheimer nặng hơn. Sau 7 ngày, kết quả mang lại cũng khá khả quan.
Giải thích đầy đủ cho rằng những ngọn đèn led nhấp nháy rất hữu ích. Chúng có tác dụng kích thích sự hoạt động của sóng não gamma, từ đó làm biến đổi các tế bào miễn dịch hay còn gọi là vi tế bào đệm khi nó tiết ra các chất độ hại ở người bệnh Alzheimer và giúp nó lành lạnh như trước. Các tế bào đệm sẽ làm sạch Alzheimer bằng cách đẩy lùi các mảng bám. Mặc dù thực nghiệm mới chỉ được ứng dụng trên chuột biến đổi gen song cũng hứa hẹn nhiều điều khả quan cho việc chữa trị bệnh Alzheimer cho các bệnh nhân trong tương lai không xa.
Đèn led Sino chất lượng ổn định, giá tốt

Gợi ý sử dụng đèn led chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Mỗi một thương hiệu sẽ cho ra đời dòng bóng đèn led tương ứng với giá thành và chất lượng cụ thể. Sản phẩm đèn led chất lượng có giá thành hết sức phải chăng mà quý vị nên tham khảo đó chính là đèn led Sino – Một trong những thương hiệu thiết bị điện hàng đầu hiện nay.
Sử dụng đèn led Sino thực sự là một lựa chọn hoàn hảo vừa giúp tiết kiệm điện năng lại vừa có thể góp phần nâng cao sức khỏe cho người dùng. Với thiết kế tinh tế đèn led Sino có thể lắp đặt phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.
Để mua được sản phẩm đèn led Sino chính hãng với giá tốt quý khách hàng nên tìm đến với hệ thống nhà phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất toàn quốc – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Mọi công tác chọn lựa sản phẩm phù hợp cũng như chính sách bảo hành, đổi trả sẽ không còn là nỗi lo. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Đèn led: Phương thức hỗ trợ chữa trị bệnh Alzheimer Đèn led: Phương thức hỗ trợ chữa trị bệnh Alzheimer Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.