Ống luồn dây điện Sino d32

Dù là công trình xây dựng dân dụng hay công nghiệp thì việc đảm bảo độ an toàn luôn hết sức cần thiết. Để hạn chế tối đa rủi ro đứt dây hay cháy nổ có thể xảy ra thì cách tốt nhất là nên sử dụng thêm ống luồn dây điện. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại ống luồn dây điện khác nhau song trong giới hạn của bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị sản phẩm ống luồn dây điện Sino 32 – Một sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay.
Ống luồn dây điện Sino d32


Vài lưu ý khi dùng ống luồn dây điện

Khi lắp đặt ống luồn dây điện thì điểm đầu tiên cần phải chú ý đến đó chính là tiết diện dây điện, số lượng dây và kích cỡ ống luồn dây điện. Theo đó kích cỡ của ống luồn dây điện phải phù hợp với tiết diện dây và số lượng dây cần luồn trong nó.
Nên chọn và sử dụng những sản phẩm ống luồn dây điện đạt tiêu chuẩn, có thể chịu được độ va đập, độ nén, kháng ẩm và axit tốt. Một trong số các sản phẩm ống luồn dây điện khá chất lượng mà quý vị nên tham khảo đó là ống luồn dây điện Sino, ống luồn dây điện Panasonic và ống luồn đây diện Vanloc. Cần sử dụng các dụng cụ cắt ống chuyên dụng như kìm cắt ống, lò xò uốn ống...để đảm bảo hiệu quả.

Ống luồn dây điện Sino d32

Ống luồn dây điện Sino d32 là loại ống luồn dây điện có dạng tròn, cứng, có khả năng chống cháy cao. Độ dài của ống luồn dây điện Sino là 2,92m/cây. Cụ thể, ống luồn dây điện Sino d32 được làm nên từ nhựa PVC theo tiêu chuẩn IEC 614-2-4/405 nên có khả năng tự chống cháy. Quý khách hàng có thể dùng ống luồn dây điện Sino d32 để đi chìm hoặc nổi tùy ý. Mặt khác, sản phẩm còn được dùng để lắp đặt chung với các phụ kiện khác như đế âm hay ổ cắm công tắc và tủ điện...
Ống luồn dây điện Sino d32 chính hãng


Mua ố
ng luồn dây điện Sino d32 ở đâu?

Quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm ống luồn dây điện Sino d32 chính hãng với giá thành hết sức phải chăng tại nhà phân phối các thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Đặc biệt đối với những đơn hàng lớn đơn vị sẽ có chính sách chiết khấu % hấp dẫn đồng thời hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu.
Lựa chọn mua ống luồn dây điện Sino d32 tại công ty TNHH Sirius Việt Nam là lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng thông minh nhờ việc loại bỏ hoàn toàn các yếu tố rủi ro khi mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá thành đắt đỏ...Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Ống luồn dây điện Sino d32 Ống luồn dây điện Sino d32 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.