Dây cáp chống cháy Sino có tốt không

Vấn đề phòng chống cháy nổ và an toàn điện thế luôn được quan tâm chú trọng hàng đầu. Để giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc xảy ra thì cách tốt nhất là sử dụng dây cáp chống cháy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây cáp chồng cháy, tiêu biểu cần phải kể đến như dây cáp chống cháy hiệu Sino. Vậy dây cáp chống cháy Sino có tốt không?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho quý vị câu trả lời đầy đủ nhất.

Đặc điểm chung của dây cáp chống cháy 

Thông thường thì dây cáp chống cháy được sản xuất từ lõi đồng được bện chặt cùng lớp cách điện Mica chống cháy. Phần lõi được bảo vệ bằng băng chắn lửa hoặc hợp chất nhiệt rắn ít khói không Halogen. Vỏ bọc không khói này còn có thể chống lại được tia cực tím mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Công dụng của cáp chống cháy

Để đảm bảo an toàn cho người và tài sản, cáp chống cháy được sử dụng trong các công trình có tầm cỡ và đòi hỏi tính an toàn cao như chung cư cao cấp, sân bay, khu thương mại...Cụ thể, dây cáp chống cháy được sử dụng chủ yếu trong hệ thống báo cháy, hệ thống phun nước chữa cháy, thiết bị dò tìm và thoát khói, hệ thống đèn báo nguy khẩn cấp và báo lối thoát hiểm.

Các loại dây cáp chống cháy Sino

Theo thông tin từ nhà phân phối thiết bị điện Sino thì dây cáp chống cháy Sino hiện có 3 loại chính là dây dẫn đơn, dây có giáp và dây không có giáp.
Cụ thể, loại dây lõi đơn được sản xuất theo tiêu chuẩn BS7211 có thông số là 1C x 1,5mm2  tới 1C x 1000mm2. Loại dây có giáp thì được sản xuất theo tiêu chuẩn BS7846, thông số của loại dây này là 1C x 10mm2 tới 1C x 1000 mm2 và 2C x 1,5mm2 tới 4C x 500mm2. Còn loại dây cáp không có giáp thì được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60502, thông số là 1C x 1,5mm2 tới 1C x 1000mm2 và 2C x 1,5mm2 tới 4C x 50mm2.

Ở đâu bán dây cáp chống cháy Sino chính hãng?

Để mua được dây cáp chống cháy Sino chính hãng thì cách tốt nhất là quý khách hàng nên tìm đến với nhưng đơn vị cung cấp sản phẩm đảm bảo uy tín hoặc nhà phân phối thiết bị điện Sino được ủy quyền như công ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. 
Sử dụng dây cáp chống cháy Sino giúp đảm bảo an toàn cho người và tài sản, giảm thiểu mức độ thiệt hại tối đa khi có những rủi ro chẳng may xảy ra. Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Dây cáp chống cháy Sino có tốt không Dây cáp chống cháy Sino có tốt không Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:00:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.