Các loại ống luồn dây điện và tác dụng của ống luồn dây điện

Việc sử dụng và tiêu thụ điện năng đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật. Và, ở trong giới hạn của bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một số loại ống luồn dây điện cơ bản cũng như tác dụng cụ thể của chúng.
Ống luồn dây điện dạng tròn


Các loại ống luồn dây điện hiện có trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống luồn dây với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Bên cạnh đó thì màu sắc của các loại ống luồn dây này cũng khá phong phú. Chính vì vậy mà sản phẩm tỏ ra tương thích với nhiều kiến trúc, công trình khác nhau (từ nhà dân dụng cho đến văn phòng công sở hay thậm chí là công trình công nghiệp...)
Cụ thể, thì có 3 loại ống luồn dây điện cơ bản đó là: Ống luồn dây điện tròn, ống luồn dây điện dẹt và ống luồn dây điện ruột gà. 
Trong đó, ống luồn dây điện tròn được làm từ nhựa chuyên dụng hoặc inox. Loại ống này có thể chịu được lực va đập cao, thích hợp với việc thi công ngầm như đặt trong hệ thống tường hoặc luồn trong sàn bê tông. Tiết diện của ống khá phong phú nên số lượng dây điện bên trong ống luồn dây điện tròn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khá đông khách hàng.
Ống luồn dây điện dẹt

Ống luồn dây điện dẹt hay còn gọi là hệ thống máng dây. Loại ống luồn dây này phù hợp với cách thi công nổi hơn. Dây dẫn điện sẽ được nằm trọn trong máng dây nên tăng hiệu quả bảo vệ tối đa hơn. Sản phẩm được làm nên từ một loại nhựa đặc biệt nên có khả năng chống cháy cao, độ bền vượt trội. 
Còn ống luồn dây điện ruột gà thích hợp với việc đi dây ngoài trời hoặc trong các công trình điện công nghiệp. Sản phẩm ống luồn dây điện ruột gà được làm nên từ chất liệu nhựa mềm, có thể co giãn hết sức tiện dụng. Bên cạnh đó nó cũng có thể chịu được các tác động, ảnh hưởng từ thời tiết nên khác bền bỉ.
Ống luồn dây điện ruột gà


Tác dụng của ống luồn dây điện

Bằng việc hỗ trợ tốt hơn cho việc thi công hệ thống dây điện âm và nổi một cách hoàn hảo nên ống luồn dây điện ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Thật vậy, việc bố trí dây dẫn điện bên trong ống luồn vừa đảm bảo được thẩm mỹ vừa mang đến sự an tâm hơn cho người sử dụng.
Ống luồn dây điện sẽ bảo vệ dây dẫn điện khỏi những biến đổi liên tục của thời tiết, hạn chế tối đa hiện tượng dây dẫn điện bị lão hóa theo thời gian. Bên cạnh đó nó còn có thể chống nhiễu điện từ, chống cháy hiệu quả.
Để mua được loại ống luồn dây điện tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline  0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ.

Các loại ống luồn dây điện và tác dụng của ống luồn dây điện Các loại ống luồn dây điện và tác dụng của ống luồn dây điện Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:12:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.