Dây Cáp Điện Hạ Thế Sino Có Công Dụng? Đặc Điểm Gì?


Dây cáp điện hạ thế Sino đang là một loại dây cáp điện được sử dụng khác rộng rãi hiện nay. Chúng ta cùng đi tìm hiểu xem dây cáo điện hạ thế thương hiệu Sino có đặc điểm, công dụng gì nhé!

Dây Cáp Điện Hạ Thế Sino Có Công Dụng? Đặc Điểm Gì?


Đây là loại dây cáp điện có điện áp thấp, sản phẩm được sản xuất theo quy trình chất lượng khắt khe, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế IEC

Dây cáp điện hạ thế các loại hãng Sino có mức điện áp là 600/1000V

Dây cáp điện hạ thế Sino có 3 loại: dây có lớp giáp XLPE, dây có lớp giáp PVC và dây không có lớp giáp.

- Dây cáp điện hạ thế PVC có nhiều lõi dẫn điện được làm từ vật liệu đồng tinh luyện. Các lõi đồng này được bọc bảo vệ bởi lớp vỏ làm từ vật liệu PVC và được bọc thép quanh lõi, cuối cùng là lớp bảo vệ PVC ngoài cùng.
- Dây cáp điện Sino hạ thế XLPE có lõi dẫn điện được làm bằng vật liệu đồng tôi nhẵn. Các lõi đồng này được bọc bảo vệ bởi lớp vỏ làm từ vật liệu PVC và được bọc thép quanh lõi, cuối cùng là lớp bảo vệ PVC ngoài cùng.
- Dây cáp điện Sino hạ thế không có giáp là loại dây cáp không được bọc thép, không có vỏ bọc bên ngoài.

Dây cáp điện hạ thế Sino vỏ PVC có công dụng chống lại nhiệt và tia cực tím, chống cháy bén.


Vật liệu vỏ bọc PVC bên trong và ngoài cùng có lượng halogen axit thoát ra thấp hơn 15% tổng số chất khí được nung nóng ở nhiệt độ 800ºC.

Dây cáp điện hạ thế Sino đảm bảo yêu cầu an toàn hỏa hoạn cho các tòa nhà hiện đại và các cơ sở hạ tầng khác, tránh thiệt hại về tài sản và con người do hỏa hoạn gây ra.

Trên đây là những đặc điểm, công dụng của dây cáp hạ thế Sino. Để mua được sản phẩm chính hãng Sino chất lượng đảm bảo với giá tốt nhất, quý khách hãy liên hệ đại lý thiết bị điện Sino uy tín theo số hotline: 0916 111 566. Xin chân thành cảm ơn!
Dây Cáp Điện Hạ Thế Sino Có Công Dụng? Đặc Điểm Gì? Dây Cáp Điện Hạ Thế Sino Có Công Dụng? Đặc Điểm Gì? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:10:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.