Tác Hại Khi Sử Dụng Dây Cáp Điện Sino Giả, Chất Lượng Kém

Dây cáp điện Sino đang là một trong những loại dây truyền tải thông tin giữa các thiết bị điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, cũng chính vì sự ưa chuộng này mà hàng giả, hàng nhái Sino bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Sử dụng dây cáp điện kém chất lượng nói chung và dây cáp điện Sino giả nói riêng sẽ để lại những tác hại vô cùng nghiêm trọng sau:


Tác Hại Khi Sử Dụng Dây Cáp Điện Sino Giả, Chất Lượng Kém
1. Dây cáp điện dẫn điện kém sẽ gây ra hiện tượng sụt áp, từ đó khiến cho thiết bị hoạt động kém hiệu quả đồng thời làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

2. Dây cáp điện giả, kém chất lượng sẽ bị phát nóng ở đường dây, là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng chập điện, cháy nổ rất nguy hiểm.

3. Dây cáp điện giả sẽ có ruột đồng chất lượng thấp kém, rất khó lắp nối với các thiết bị, phụ kiện khác.

4. Lớp cách điện của dây cáp điện Sino giả rất dễ bị nứt, bị hở lõi dẫn điện, gây tổn thất điện, rò rỉ điện, có thể xảy ra hiện tượng điện giật, cháy nổ rất nguy hiểm.

5. Một tác hại nữa khi sử dụng dây cáp điện Sino giả, chất lượng kém đó là lớp cách điện kém sẽ không chịu được nhiệt của dây dẫn, bị chảy nhão, gây ra hiện tượng cháy nổ, chạm chập.

6. Dây cáp điện Sino chất lượng kém thường không giữ được màu sau một thời gian sử dụng, rất dễ lẫn các loại dây với nhau nên rất khó cho sửa chữa.

Trên đây là những tác hại cần lưu ý khi sử dụng dây cáp điện Sino giả, kém chất lượng. Để không gặp phải những vấn đề trên, quý khách hàng nên lựa chọn đại lý, nhà phân phối các loại thiết bị điện chính hãng Sino để đặt hàng dây cáp điện Sino chất lượng cao với giá tốt nhất.

Liên hệ đại lý thiết bị điện Sino chính hãng, uy tín, giá tốt, chiết khấu cao theo số Hotline: 0916 111 566 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.
Tác Hại Khi Sử Dụng Dây Cáp Điện Sino Giả, Chất Lượng Kém Tác Hại Khi Sử Dụng Dây Cáp Điện Sino Giả, Chất Lượng Kém Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:11:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.