Dây Cáp Chống Cháy Sino Có Công Dụng? Đặc Điểm? Tính Năng Gì?

Hiện nay, vấn đề cháy nổ đang là mối lo ngại hàng đầu trong các ứng dụng kỹ thuật điện. Dây cáp chống cháy Sino ra đời như một giải pháp chống cháy an toàn hiệu quả trong việc giảm thiểu những tại nạn cháy nổ thiệt hại về cả người và tài sản.

Dây cáp chống cháy Sino có đặc điểm, tính năng gì?

Dây cáp chống cháy Sino là một loại cáp được làm từ vật liệu chính là các lõi đồng bện với nhau hoặc chất rắn được tôi nhẵn. Ngày nay, vỏ cáp chống điện chống cháy nổ Sino đã được sản xuất từ vật liệu PVC không tạo ra khí độc và ít khói nhằm đảm bảo an toàn tính mạng của con người.


Dây Cáp Chống Cháy Sino Có Công Dụng? Đặc Điểm? Tính Năng Gì?

Ruột dẫn điện của dây cáp chống cháy Sino được bảo vệ bằng lớp băng chắn lửa và lớp cách điện được làm từ vật liệu XLPE hoặc từ hợp chất nhiệt rắn, không halogen, ít khói. Sau đó chúng được đặt cùng nhau và được bảo vệ tiếp bằng lớp vỏ được làm từ vật liệu không halogen, ít khói. Dây cáp có dây dẫn làm từ nhôm (cáp đơn) hoặc từ nhiều lõi dẫn điện chống cháy được bọc thép xung quanh và được bảo vệ bởi lớp vật liệu Halogen ít lõi ở ngoài cùng.

Dây cáp chống cháy Sino có công dụng gì?

Dây cáp điện chống náy Sino chủ yếu được dùng cho các dự án, công trình đòi hỏi sự an toàn cao, có tầm cỡ như các khu resort, khu trung tâm thương mại, sân bay, chung cư cao cấp, các tòa nhà cao ốc,...

Loại dây cáp điện chống cháy nổ được sử dụng khá phổ biến ở các nước phát triển, thông dụng nhất là cho các công trình có hệ thống sau:


- Hệ thống báo cháy


- Hệ thống báo lối thoát hiểm


- Hệ thống phun nước chữa cháy


- Hệ thống có thiết bị dò tìm, thoát khói


...


Công dụng chính của dây cáp điện chống cháy Sino là bảo đảm sự an toàn về tính mạng và tài sản con người, giảm thiểu tối đa hỏa hoạn, cháy nổ Mục đích của việc sử dụng cáp chống cháy là để đảm bảo sự an toàn cho con người, giảm tỉ lệ tai nạn hỏa hoạn và những thiệt hại về tài sản có thể xảy ra.

Trên đây là những đặc điểm, tính năng, công dụng của dây cáp chống cháy Sino - Một thiết bị có vai trò hết sức quan trọng trong việc phòng chống cháy nổ và đảm bảo an toàn tính mạng và giảm thiểu thiệt hại về tài sản cho con người.


Dây Cáp Chống Cháy Sino Có Công Dụng? Đặc Điểm? Tính Năng Gì? Dây Cáp Chống Cháy Sino Có Công Dụng? Đặc Điểm? Tính Năng Gì? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:43:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.