Cách Chọn Mua Aptomat Sino Phù Hợp, Mua Ở Đâu Giá Tốt?

Aptomat Sino là một loại thiết bị cầu dao tự động ngắt khi quá tải, mạch ngắn hay có bất kì sự cố liên quan đến hệ thống điện mà nó điều khiển. 

Cách chọn mua aptomat Sino sao cho phù hợp nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại aptomat có thương hiệu khác nhau. Sino chính là thương hiệu aptomat đang được nhiều người tin dùng nhất bởi chất lượng khá ổn định mà giá cả lại phù hợp.
Cách Chọn Mua Aptomat Sino Phù Hợp, Mua Ở Đâu Giá Tốt?

Với thợ điện hay những ai thành thạo về kỹ thuật điện, việc chọn mua aptomat sẽ khá đơn giản. Tuy nhiên, với đối tượng không phải là dân điện kỹ thuật thì sẽ không đơn giản chút nào. Sau đây, thiết bị điện Sino xin chia sẻ cách chọn mua aptomat Sino sao cho phù hợp nhất.
- Cần chọn định mức dòng điện aptomat sao cho nhỏ hơn dòng điện làm việc lớn nhất của thiết bị điện cần bảo vệ và lướn hơn dòng điện giới hạn cho phép của dây điện.
- Thường thì nên chọn mua aptomat có giá trị dòng định mức lớn hơn giá trị dòng hoạt động khoảng 20%.
-Thêm nữa, cần lưu ý chọn loại aptomat có loại cực 1 pha, 2 pha sao cho phù hợp 
Aptomat hoạt động tự ngắt khi các thiết bị điện có công suất lớn cùng hoạt động khiến cho tổng điện dòng tăng gấp nhiều lần so với khi hoạt động ổn định, gây quá tải và làm tác động đến aptomat bảo vệ.

Mua Aptomat Sino ở đâu chính hãng, giá tốt?

Để tránh mua phải aptomat nhái thương hiệu Sino, có chất lượng kém, quý khách hàng nên lựa chọn mua Aptomat Sino tại đại lý phân phối thiết bị điện Sino uy tín, chính hãng. Hơn nữa, ở đây thường sẽ có giá tốt hơn các cửa hàng bán lẻ khác, quý khách sẽ mua được sản phẩm tốt với giá rẻ hơn.
Liên hệ đại lý thiết bị điện Sino qua số Hotline: 0916 111 566 để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.

Cách Chọn Mua Aptomat Sino Phù Hợp, Mua Ở Đâu Giá Tốt? Cách Chọn Mua Aptomat Sino Phù Hợp, Mua Ở Đâu Giá Tốt? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:00:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.