Đặc Điểm Aptomat Điện Hãng Sino MCB, MCCB? Cách Chọn Loại Cực Phù Hợp?


Đặc Điểm Aptomat Điện Hãng Sino MCB, MCCB?


Aptomat Sino MCB được dân kỹ thuật điện thường gọi là CB tép. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ thiết bị điện, nguồn điện và người sử dụng bằng cơ chế tự động ngắt mạch điện khi dòng điện quá tải hoặc bị ngắn mạch.

Aptomat điện hãng Sino MCB có đặc điểm sau:
– Số cực 1P, 2P, 3P, 4P
– Dòng cắt thường từ 4.5KA, 6KA, 10KA, 15KA
– Dòng định mức từ 6A đến 63A


 
Aptomat MCCB được dân kỹ thuật điện thường gọi là CB khối. Sản phẩm này cũng có công dụng chính là bảo vệ thiết bị điện, nguồn điện và an toàn cho người sử dụng bằng cơ chế tự động ngắt mạch điện khi dòng điện quá tải hoặc bị ngắn mạch.

Aptomat điện hãng Sino MCB có đặc điểm sau:
– Số cực 1P, 2P, 3P, 4P
– Dòng cắt thường từ 7.5KA, 10KA, 18KA, 25KA, 36KA, 50KA, 70KA
– Dòng định mức từ 10A đến 1600A



Cách Chọn Aptomat Điện Hãng Sino Có Loại Cực Phù Hợp?


Với dòng điện gia đình, thường sử dụng mạng điện 1 Pha và có 2 dây. Chúng ta nên chọn aptomat điện hãng Sino có số cực là 1P hoặc 2P. 
- Nếu sử dụng aptomat Sino 1P, chúng ta chỉ được ngắt dây P ra khỏi mạch thường dùng để điều khiển. 
- Nếu sử dụng aptomat Sino 2P, chúng ta sẽ được ngắt cả cực P và N ra khỏi mạch điện. Như vậy, đọ an toàn cho người dùng sẽ được tăng lên.

Với mạng điện 3 Pha, chúng ta có thể chọn loại aptomat điện hãng Sino 3 pha 3 dây và 3 pha 4 dây tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng.
Đặc Điểm Aptomat Điện Hãng Sino MCB, MCCB? Cách Chọn Loại Cực Phù Hợp? Đặc Điểm Aptomat Điện Hãng Sino MCB, MCCB? Cách Chọn Loại Cực Phù Hợp? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:06:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.