Ổ Cắm Sino Bị Chảy Nhựa & Bị Cháy Nguyên Nhân Vì Sao?



Đa số người dân Việt Nam hiện nay đều sử dụng các loại thiết bị ổ cắm, công tắc điện Sino. Qua quá trình sử dụng lâu dài hoặc xảy ra lỗi khiến cho lớp nhựa của ổ cắm Sino bị chảy nhựa hoặc bị cháy rất nguy hiểm.
Ổ cắm điện Sino bị cháy nguyên nhân vì sao?
Nguyên nhân chính của vấn đề này thường do quá trình tiếp xúc giữa phích cắm và chấu điện của ổ cắm làm phát sinh tia lửa điện với sức nhiệt lớn. Chính vì vậy, qua thời gian, phần nhựa quanh lỗ cắm sẽ bị chảy ra vì tia lửa nhiệt.


Ổ cắm điện Sino bị cháy, bị chảy nhựa do phích cắm không khớp, tiếp xúc kém
Ngoài ra, việc sử dụng quá tải thiết bị, vượt mức cho phép cúng là nguyên nhân làm cho chấu điện bị nóng lên và làm xuất hiện nhiệt gây chảy nhựa ổ cắm hoặc có thể bị cháy.


Ổ cắm Sino bị chảy nhựa , chập cháy do quá tải
Trên đây là những nguyên nhân chính gây ra vấn đề ổ cắm Sino bị chảy nhựa và bị cháy. Để khắc phục trường hợp này cần hạn chế sử dụng thiết bị điện quá tải tại 1 ổ cắm và đảm bảo tiếp xúc tốt giữa phích cắm và chấu điện.

Trong quá trình sử dụng thiết bị điện Sino, nếu có phát sinh vấn đề bất thường gì, xin vui lòng liên hệ hotline: 0916 111 566 để được hỗ trợ kịp thời. Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi!
Ổ Cắm Sino Bị Chảy Nhựa & Bị Cháy Nguyên Nhân Vì Sao? Ổ Cắm Sino Bị Chảy Nhựa & Bị Cháy Nguyên Nhân Vì Sao? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:17:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.