Cách Phân Biệt Ổ Cắm Công Tắc Sino Vanlock Giả & Chính Hãng

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều hãng ổ cắm công tắc điện khác nhau trong đó có ổ cắm công tắc Sino Vanlock.
Ổ cắm công tắc điện Sino gồm các loại cơ bản là S18 Vanlock, S19 và S18A.

Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Sino Vanlock về giá và chất lượng, các loại ổ cắm công tắc điện Sino Vanlock đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Cũng chính vì vậy và hàng giả hàng nhái Sino, hàng kém chất lượng bắt đầu xuất hiện tràn lan, lẫn lộn trên thị trường. Điều này khiến người tiêu dùng rất khó phân biệt và mua được hàng chính hãng đảm bảo chất lượng nếu như chưa có kinh nghiệm.
Cách Phân Biệt Ổ Cắm Công Tắc Sino Vanlock Giả & Chính Hãng 

Với nhiều năm kinh nghiệm làm phân phối các loại thiết bị điện Sino chính hãng, đại lý thiết bị điện Sino xin chia sẻ cách phân biệt ổ cắm công tắc Sino Vanlock loại tốt, chính hãng so với loại chất lượng kém một các đơn giản như sau:
-       Sử dụng 1 cục nam châm nhỏ cho tiếp xúc với tiếp điểm bên trong ổ cắm.
-       Nếu thấy nam châm không hút thì đó là hãng chính hãng chất lượng tốt (do tiếp điểm làm bằng thau). Ngược lại, nếu thấy nam châm bị hút thì đó là do tiếp điểm bằng sắt mạ đồng – dấu hiệu của hàng giả, chất lượng kém.
                                                                     
Đây là cách kiểm tra hết sức dễ dàng, ai cũng có thể làm được. Chúc quý khách lựa chọn được những sản phẩm ổ cắm công tắc Sino Vanlock chính hãng, chất lượng tốt tránh “tiền mất tật mang”

>>> Xem thêm Ổ Cắm Điện Bị Lỏng Nguyên Nhân Vì Sao? Cách Phòng Tránh?


Cách Phân Biệt Ổ Cắm Công Tắc Sino Vanlock Giả & Chính Hãng Cách Phân Biệt Ổ Cắm Công Tắc Sino Vanlock Giả & Chính Hãng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:15:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.