Vai trò và tầm quan trọng của việc sử dụng aptomat

Theo các chuyên gia cơ điện thì muốn tăng độ an toàn khi sử dụng điện năng bạn tuyệt đối không thể không dùng tới aptomat. Bởi đây là thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho việc hạn chế những tổn thất, rủi ro do sự cố về điện. 

Vai trò và tầm quan trọng của aptomat 


Aptomat thực chất là một khí cụ điện có tác dụng cắt mạch điện để bảo vệ quá tải, ngắn mạch hay sụt áp. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là nó có chế độ làm việc dài hạn mà không phụ thuộc vào trị số dòng điện hay nói cách khác là trị số dòng điện định mức có thể chạy qua aptomat bao nhiêu cũng được. 

Nó có thể ngắt được trị số dòng điện mạch lớn lên đến vài chục kilo ampere. Aptomat thường được chi thành 3 loại đó là: Loại bảo vệ dòng, loại bảo vệ điện áp và loại thứ 3 là kết hợp của cả 2 loại trên. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại aptomat thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Giá thành của sản phẩm có thể có sự chênh lệch nhất định. Tốt nhất là nên chọn loại aptomat có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn và chất lượng. 

Gợi ý loại aptomat chất lượng, giá hợp lý 


Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại aptomat nào để đảm bảo chất lượng thì có thể tham khảo qua dòng sản phẩm aptomat Sino. Sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành còn hết sức phải chăng. Cách lắp đặt sản phẩm khá dễ dàng, có thể dùng cho nhiều hạng mục, công trình khác nhau giúp đảm bảo độ an toàn cho hệ thống điện cũng như người sử dụng. 

Tuy nhiên để tối ưu tính an toàn bạn cần tuân thủ quy định an toàn điện bằng cách ngắt hết các thiết bị sinh nhiệt như đèn sưởi, bếp điện, lò vi sóng và bàn là khi không có nhu cầu sử dụng. Không để dây điện, ổ điện gần nguồn nhiệt và các thiết bị dễ bắt cháy, không treo các vật dụng lên dây điện, tránh sử dụng các thiết bị điện có công suất lớn cùng lúc. Đặc biệt, hãy chọn tiết diện dây điện phù hợp và có thương hiệu để đảm bảo khả năng dẫn truyền điện năng ổn định. 

Sản phẩm aptomat Sino hiện đang được bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường và nếu như bạn chưa biết tìm mua ở đâu thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới với điểm bán, bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và aptomat Sino nói riêng, sản phẩm được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng nên bạn có thể yên tâ lựa chọn và sử dụng. 

Vai trò và tầm quan trọng của việc sử dụng aptomat Vai trò và tầm quan trọng của việc sử dụng aptomat Reviewed by Đinh Văn Ninh on 5:22:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.