Đèn downlight led panel Sino LY3015W giá rẻ nhiều hiệu năng

Đèn downlight led panel Sino LY3015W hiện là một trong những dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lại có thể mang tới hiệu năng chiếu sáng hết sức lý tưởng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn downlight led panel Sino LY3015W

Đèn downlight led panel Sino LY3015W có đường kính là φ95mm, đường kính lỗ cắt φ85mm, công suất 5W. Sản phẩm có 3 loại màu ánh sáng trắng, vàng và trắng ấm cho bạn có thể lựa chọn.
Sản phẩm đèn downlight led panel Sino LY3015W hiện được sử dụng trong nhiều hệ thống điện khác nhau bao gồm cả điện dân dụng và công nghiệp. Ứng dụng thường thấy của đèn downlight led panel Sino LY3015W là trong các siêu thị, trung tâm tâm thương mại.
Sản phẩm được đánh giá cao ở lối thiết kế hiện đại, độ bền cao cùng khả năng chống bụi, ẩm, ngăn chăn côn trùng xâm nhập một cách hiệu quả. Đặc biệt, đèn downlight led panel Sino LY3015W có khả năng tương thích với nhiều loại đui đèn khác nhau nên mang lại khá nhiều sự tiện ích cho người dùng.
Đèn downlight led panel Sino LY3015W khá mỏng nên càng tỏ ra hiệu quả khi lắp đặt âm trần. Sản phẩm cho độ sáng tốt, thân thiện với thị giác và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy dòng sản phẩm này tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường, đặc biệt là tại các điểm bán hàng thiết bị điện Sino.

Báo giá đèn đèn downlight led panel Sino LY3015W

Đèn downlight led panel Sino LY3015W chính hãng hiện đang được bán với giá niêm yết là 128.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và sẽ được hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Lựa chọn và sử dụng sản phẩm chính hãng sẽ giúp phần không nhỏ trong việc đảm bảo quyền lợi của chính bạn. Sản phẩm đèn downlight led panel Sino LY3015W luôn cho ánh sáng chân thực, không nhấp nháy gây hại cho mắt như những dòng sản phẩm đèn điện chiếu sáng truyền thống. Tuổi thọ vượt trội giúp tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa về lâu dài.

Gợi ý điểm bán đèn downlight led panel Sino LY3015W chính hãng

Bạn có thể tìm thấy dòng sản phẩm đèn downlight led panel Sino LY3015W chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Sản phẩm sẽ được đơn vị bảo hành dài hạn, hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Chọn được đèn downlight led panel Sino LY3015W chính hãng sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, tiết kiệm điện năng và bảo vệ chính thị giác của mình. Hãy liên hệ tới số hotline 0982.455.788 để nhận báo giá tốt nhất.

0982.455.788 
Đèn downlight led panel Sino LY3015W giá rẻ nhiều hiệu năng Đèn downlight led panel Sino LY3015W giá rẻ nhiều hiệu năng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:26:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.