Đèn downlight led LY3017W giá tầm trung, ứng dụng hiệu quả

Bạn đang cần tìm dòng sản phẩm đèn downlight led giá tầm trung cùng hiệu năng chiếu sáng ổn định và hiệu quả. Cùng tham khảo qua dòng sản phẩm đèn downlight led LY3017W Sino dưới đây nhé! 

Đặc điểm của đèn downlight led LY3017W 


Sản phẩm có đường kính đèn là φ120mm và đường kính lỗ cắt là φ110mm. Công suất 7W nhưng cho hiệu năng chiếu sáng hết sức vượt trội, sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong hệ thống chiếu sáng dân dụng, siêu thị và các trung tâm thương mại… 

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có thiết kế hiện đại, độ bền cao cùng khả năng chống sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng hiệu quả. Thiết kế siêu mỏng giúp mang tới sự phù hợp cao cho hình thức lắp đặt âm trần. Có 3 màu ánh sáng cho bạn có thể lựa chọn đó là ánh sáng trắng, ánh sáng trắng ấm và ánh sáng vàng. 

Đặc biệt, đèn downlight led LY3017W có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng hơn hẳn các dòng đèn điện truyền thống. Do đó việc lựa chọn sản phẩm để thiết kế hệ thống chiếu sáng cho không gian là một quyết định đúng đắn giúp tiết giảm chi phí và thời gian hiệu quả. 


Đèn downlight led LY3017W có giá bao nhiêu? 


Chất lượng ổn định, tính ứng dụng phong phú, dễ dàng thi công và lắp đặt hoàn thiện nhưng giá thành của sản phẩm đèn downlight led LY3017W lại hết sức phải chăng. Cụ thể, sản phẩm đèn downlight led LY3017W hiện đang được bán với giá niêm yết khoảng 165.000VNĐ. 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm này ở nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường và giá thành có thể có chút chênh lệch nhất định tùy theo quy mô điểm bán, chính sách bán hàng, chi phí vận chuyển… 

Hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách cân nhắc và so sánh báo giá đèn downlight led LY3017W giữa các điểm bán với nhau để có được quyết định đúng đắn nhất. Và, một trong những điểm bán đèn downlight led LY3017W uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay mà bạn nên tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Tới đây khách hàng sẽ nhận được báo giá đèn downlight led LY3017W tốt nhất, cạnh tranh nhất. Sản phẩm được đảm bảo 100% chính hãng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Thêm nữa điểm bán còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Sino khác, đáp ứng gần như trọn vẹn mọi nhu cầu của người sử dụng như ống luồn dây điện Sino, aptomat Sino, công tắc/ổ cắm Sino…Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Đèn downlight led LY3017W giá tầm trung, ứng dụng hiệu quả Đèn downlight led LY3017W giá tầm trung, ứng dụng hiệu quả Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:26:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.