Lộ diện quạt hút gắn tường SPB15AF giá siêu rẻ, chất lượng liệu có tốt?!

Quạt hút gắn tường SPB15AF được biết đến là một trong những dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng liệu có thực sự tốt hay không?! Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang tới cho bạn những thông tin chi tiết hơn về dòng sản phẩm này. 

Đánh giá chất lượng thực sự của quạt hút gắn tường SPB15AF 


Quạt hút gắn tường SPB15AF là dòng sản phẩm có thiết kế gắn tường được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống oxy hóa cao. Đặc trưng của sản phẩm này là có lá gió tự mở và không có màn che, độ ồn thấp và dễ dàng lắp đặt cho mọi công trình khác nhau. 

Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của không gian phòng rộng tù 8 đến 12m2, công suất 24W, độ ồn 40dB, kích thước lắp draps là 174x174x75mm. Việc ứng dụng sản phẩm phù hợp sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, tránh lãng phí. Quạt hút gắn tường SPB15AF có hiệu năng hoạt động ổn định và bền bỉ giúp không gian lắp đặt luôn được thoáng đãng. 

Báo giá quạt hút gắn tường SPB15AF 


Quạt hút gắn tường SPB15AF hiện đang có giá bán niêm yết khoảng 294.000VNĐ. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm vẫn có thể giảm đi nếu khách hàng mua với số lượng lớn. Sự chênh lệch giá bán giữa các điểm bán khác nhau là điều khó có thể tránh khỏi bởi điều này phụ thuộc rất nhiều vào tính chất quy mô điểm bán, giá nhập đầu vào và chi phí vận chuyển. Do đó cách tốt nhất là bạn nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng để có được ưu đãi tốt nhất khi chọn mua sản phẩm. 

Gợi ý điểm bán quạt hút gắn tường SPB15AF chính hãng giá tốt 


Có rất nhiều điểm bán trên thị trường hiện nay đang cung cấp dòng sản phẩm quạt hút gắn tường SPB15AF tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường thì quý khách hàng có thể tham khảo tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Bằng kinh nghiệm phân phối thiết bị điện Sino suốt nhiều năm trên thị trường, Sirius tự tin cam kết 100% về chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm do đơn vị cung cấp trong đó có quạt hút gắn tường SPB15AF. 

Tới với điểm bán, bạn không chỉ nhận được báo giá tốt nhất mà còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như: Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình, áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ đổi trả nhanh chóng, bảo hành dài hạn. Để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất cho sản phẩm quạt hút gắn tường SPB15AF quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ đến 22h hàng ngày). 
Lộ diện quạt hút gắn tường SPB15AF giá siêu rẻ, chất lượng liệu có tốt?! Lộ diện quạt hút gắn tường SPB15AF giá siêu rẻ, chất lượng liệu có tốt?! Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:58:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.