Đèn trang trí Sino Modul MD10WH: Lựa chọn tốt hơn cho không gian sống đẹp


Thiết kế đơn giản và tinh tế, công suất nhỏ nhưng hiệu năng chiếu sáng lại hết sức hoàn hảo là những gì bạn có thể tìm thấy được ở dòng sản phẩm đèn trang trí Sino Modul MD10WH. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn trang trí Sino Modul MD10WH

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu đèn trang trí Sino có thiết kế đơn giản và tinh tế thì đèn trang trí Sino Modul MD10WH là sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo. Đèn chỉ có công suất 10W nhưng hiệu năng chiếu sáng lại hết sức lý tưởng. Sản phẩm đáp ứng cùng lúc cả hai yếu tố là chiếu sáng và tính thẩm mỹ.
Đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế thông minh với khả năng dễ dàng kết hợp lại với nhau để tạo thành dãy đèn dạng mô-dun. Có hai màu đen và trắng cho bạn có thể lựa chọn. Đèn trang trí Sino Modul MD10WH có chiều dài là 172mm, chiều rộng 120m và điện áp định mức là 230V. Đèn sử dụng 1 bóng duy nhất và có công suất 10W.

Lợi ích khi lựa chọn đèn trang trí Sino Modul MD10WH

Lựa chọn và sử dụng đèn trang trí Sino Modul MD10WH sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực như: Có được không gian chiếu sáng hoàn hảo với ánh sáng thân thiện cho thị giác, làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm thiểu chi phí thay thế và sửa chữa do nó có độ bền khá cao, chế độ bảo hành tốt mang tới độ yên tâm hơn cho người sử dụng.

Điểm bán đèn trang trí Sino Modul MD10WH chính hãng

Sản phẩm đèn trang trí Sino Modul MD10WH hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm chuẩn chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thì quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán sản phẩm thiết bị điện Sino uy tín như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Ngoài dòng sản phẩm đèn trang trí Sino Modul MD10WH thì khách hàng còn có thể tìm thấy cho mình thêm thật nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác với giá thành siêu cạnh tranh, chế độ bảo hành cực tốt. Khách hàng mua càng nhiều thì càng nhận được mức chiết khấu % hấp dẫn, sản phẩm đèn trang trí Sino Modul MD10WH được Sirius hỗ trợ đối trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Bên cạnh đó khách hàng còn nhận được tư vấn tốt nhất cho việc thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng bằng đèn trang trí Sino Modul MD10WH từ đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm của đơn vị. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đèn trang trí Sino Modul MD10WH: Lựa chọn tốt hơn cho không gian sống đẹp Đèn trang trí Sino Modul MD10WH: Lựa chọn tốt hơn cho không gian sống đẹp Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:45:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.