Aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA: Lựa chọn tốt nhất của chuyên gia cơ điện


Aptomat là thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi một hệ thống điện lưới hiện nay. Nó đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn cho cả người và thiết bị tiêu thụ điện năng. Trong đó ưu điểm nổi bật nhất của aptomat là giúp ngắt nhanh cách mạch điện khi phát hiện có sự cố xảy ra nhằm giảm thiểu tối đa hiện tượng điện giật hoặc chập cháy, hỏa hoạn. Thị trường hiện có rất nhiều loại aptomat thuộc các thương hiệu thiết bị khác nhau nhưng aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA là lựa chọn hàng đầu của chuyên gia cơ điện.

Điểm nổi bật của aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA

Tiêu chuẩn IEC-60898 được áp dụng ở dòng sản phẩm này nên nó có chât lượng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm aptomat khác hiện có trên thị trường. Sản phẩm aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA được các chuyên gia cơ điện đánh giá cao ở khả năng bảo vệ người sử dụng khỏi ngu cơ điện giật. Thật vậy, thiết bị aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA có thể cắt nhanh và chính xác nguồn điện khi phát hiện sự cố xảy ra trong mạch điện. Bởi vậy các nguy cơ điện giật và hỏa hoạn đã được ngăn chặn một cách kịp thời nhất mang tới độ an tâm cao nhất cho người dùng.
Aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA sử dụng được cho dòng điện 240/415V. Sản phẩm sử dụng bộ cảm biến dòng do siêu nhayj với cỡ nhỏ 30-100mA nên phù hợp với cả dòng điện dân dụng lẫn công nghiệp. Độ chính xác cao, hoạt động mạnh mẽ cùng tính ổn định, phù hợp với nhiều điều kiện lắp đặt khác nhau, giá thành hợp lý là những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này.

Giá thành và điểm bán aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA

Aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA hiện đang có giá bán ở khoảng 459.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng và được hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Tuy nhiên đây chỉ là giá bán tham khảo, giá bán áp dụng cho đại lý và các dự án công trình còn được chiết khấu thêm % hết sức hấp dẫn bao kèm nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh thì khách hàng nên tìm đến với điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam, nguồn hàng phong phú, giá cạnh tranh, chính sách bảo hành cực tốt là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Sirius. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA: Lựa chọn tốt nhất của chuyên gia cơ điện Aptomat chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA: Lựa chọn tốt nhất của chuyên gia cơ điện Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:02:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.