Đèn huỳnh quang Sino SPM1018 giá rẻ nhiều hiệu năng


Đèn huỳnh quang Sino SPM1018thuộc dòng sản phẩm giá rẻ nhưng lại mang đến rất nhiều hiệu năng tốt cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm cũng như giá thành của dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn huỳnh quang Sino SPM1018

Đèn huỳnh quang Sino SPM1018 có thiết kế siêu mỏng kiểu batten SPM1018 với thiết kế hiện đại. Sản phẩm phù hợp với việc lắp nổi trên trần và thích hợp với các công trình dân dụng, công nghiệp.
Tuy chỉ có công suất 20W nhưng sản phẩm lại mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng công suất. Sản phẩm đèn huỳnh quang Sino SPM1018 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 117.000VNĐ và được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.

Thông số kỹ thuật của đèn huỳnh quang Sino SPM1018

·         Mã sản phẩm: SPM1018
·         Màu sắc: Trắng
·         Công suất: 20W
·         Quy cách lắp đặt: Lắp nổi trên trần
·         Ứng dụng: Công trình dân dụng và công nghiệp
·         Chất lượng nguồn sáng: Thân thiện với thị giác
·         Giá thành: 117.000VNĐ
·         Bảo hành: 12 tháng


Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm đèn huỳnh quang Sino SPM1018

Việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm đèn huỳnh quang Sino SPM1018 sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi ích như: Tiết kiệm được nhiều chi phí khi phải mua sản phẩm chiếu sáng đắt đỏ mà đôi khi hiệu năng chiếu sáng lại kém hiệu quả, tiết kiệm chi phí sửa chữa bởi nó có độ bền rất cao, tiết kiệm điện năng hơn hẳn các dòng sản phẩm đèn điện thông thường khác.

Gợi ý điểm bán đèn huỳnh quang Sino SPM1018 chính hãng giá tốt

Tuy đã có giá niêm yết nhưng bạn hoàn toàn vẫn có thể mua được sản phẩm đèn huỳnh quang Sino SPM1018 với giá tốt hơn nhờ vào chính sách bán hàng của các điểm bán đảm bảo uy tín. Theo đó, bạn có thể được chiết khấu % hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu có lỗi do nhà sản xuất.
Một trong những điểm bán mà bạn có thể tin tưởng tìm đến chính là Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới đây tin chắc bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Cùng với đó, Sirius sẽ tư vấn miễn phí cho bạn cách lắp đặt, sử dụng sản phẩm sao cho có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.
Chọn mua đèn huỳnh quang Sino SPM1018 tại Sirius bạn sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng đội mác thương hiệu Sino cùng cơ hội trải nghiệm chất lượng tuyệt vời từ sản phẩm chuẩn chính hãng. Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn huỳnh quang Sino SPM1018 khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đèn huỳnh quang Sino SPM1018 giá rẻ nhiều hiệu năng Đèn huỳnh quang Sino SPM1018 giá rẻ nhiều hiệu năng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:38:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.