Đèn trang trí Sino Jupiter JP1060: Lựa chọn tốt cho không gian lớn


Đèn trang trí Sino Jupiter JP1060 hiện được coi là lựa chọn tốt nhất cho các không gian lớn như khách sạn, trung tâm thương mại. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn trang trí Sino Jupiter JP1060

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đèn trang trí Sino Jupiter JP1060 là có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập khá tốt. Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không bị ngả màu sau thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng chống rỉ sét hay rò rỉ điện ra trần nhà bởi nó có độ bền cao, có khả năng chống mô ve điện tốt.
Sản phẩm đèn trang trí Sino Jupiter JP1060 có đường kính là φ155, chiều cao 95mm, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Sản phẩm có điện áp định mức là 230V và công suất 60W mang tới khả năng chiếu sáng lý tưởng, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Báo giá đèn trang trí Sino Jupiter JP1060 chính hãng

Sản phẩm đèn trang trí Sino Jupiter JP1060 chính hãng hiện được áp dụng chính sách bảo hành lên tới 12 tháng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Giá thành của sản phẩm đèn trang trí Sino Jupiter JP1060 đã được thương hiệu Sino niêm yết công khai trên bảng giá bán lẻ ngoài thị trường. Tuy nhiên giá thành sau cùng của sản phẩm khi đến với tay người tiêu dùng vẫn có thể có chút chênh lệch nhất định tùy theo quy mô điểm bán, chính sách chiết khấu %. Do đó cách tốt nhất để bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh là đến với điểm bán đảm bảo uy tín chất lượng.

Gợi ý điểm bán đèn trang trí Sino Jupiter JP1060 chính hãng giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam hiện là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino chính hiệu với các dòng sản phẩm tiêu biểu cần phải kể đến như: Công tắc điện Sino, cầu dao Sino, aptomat Sino, tủ điện Sino, ống luồn dây điện Sino, ống thoát nước Sino…
Đèn trang trí Sino Jupiter JP1060 cũng là dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị nên hiện được áp dụng các chính sách bán hàng hết sức ưu việt như: Hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất, tư vấn lắp đặt và sử dụng miễn phí, bảo hành chính hãng dài hạn, hỗ trợ vận chuyển cho những đơn hàng lớn…Do đó có thể nói việc lựa chọn và quyết định mua đèn trang trí Sino Jupiter JP1060 tại Sirius là quyết định đúng đắn giúp đảm bảo quyền lợi của bạn hơn hẳn. Bạn sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng, được mua hàng với giá tốt, chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Thông tin chi tết bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Đèn trang trí Sino Jupiter JP1060: Lựa chọn tốt cho không gian lớn Đèn trang trí Sino Jupiter JP1060: Lựa chọn tốt cho không gian lớn Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:38:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.