Thông tin chi tiết về đặc điểm, giá thành của sản phẩm bộ đèn chống thấm Sino VWF2058


Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm đèn chống thấm Sino VWF2058. Ngay sau đây sẽ là đặc điểm và giá thành của sản phẩm cũng như những thông tin về điểm bán chi tiết, cụ thể nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của bộ đèn chống thấm Sino VWF2058

Đèn chống thấm Sino VWF2058 có thiết kế hết sức bền đẹp và chắc chắn với phần chụp đèn bằng nhựa Polycacbonate chịu nhiệt, có khả năng chống va đập cao. Bên cạnh đó đèn còn có các đường vân dọc ở thân chụp đèn nên càng giúp cho ánh sáng được phân bổ đều đặn mà không quá chói.
Chưa hết, sản phẩm còn được trang bị mặt phản quang được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện màu trắng nân càng mang tới tính tương phản cao. Mặt khác sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng chống ẩm, ngăn ngừa công trùng xâm nhập, dễ dàng lắp đặt, sử dụng và vệ sinh.
Đèn chống thấm Sino VWF2058 hiện đang sử dụng 2 bóng 58W kèm theo tụ bù có tác dụng chống hao tổn công suất cùng cầu đấu 3 cực chống cháy hiệu quả. Mặt khác sản phẩm còn có thể được trang bị thêm chấn lưu sắt từ hoặc chấn lưu điện tử theo nhu cầu của khách hàng. Đèn chống thấm Sino VWF2058 hiện đang được ứng dụng nhiều trong hệ thống công trình của tòa nhà văn phòng, khách sạn, thậm chí là cả các công trình công nghiệp.

Báo giá bộ đèn chống thấm Sino VWF2058

Bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 có chiều dài 1256mm và hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 1.524.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá bán lẻ áp dụng trên một sản phẩm do đó khi khách hàng mua với số hàng càng lớn thì giá thành nhận được sẽ càng tốt hơn. Cách tốt nhất để nhận giá tốt khi mua sản phẩm là bạn nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng.

Gợi ý điểm bán đèn chống thấm Sino VWF2058 chính hãng giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hiệu Sino với chế độ bảo hành chính hãng dài hạn, bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất.
Trong đó, đèn chống thấm Sino VWF2058 hiện là sản phẩm chủ lực của đơn vị nên hiện được áp dụng mức giá hết sức cạnh tranh. Chọn mua đèn chống thấm Sino VWF2058 tại đây khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái đồng thời được đảm bảo quyền lợi tốt nhất của mình. Cụ thể, với các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu khách hàng sẽ nhận được chiết khấu % hấp dẫn hoặc các hỗ trợ về chi phí vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình. Đây là một trong những lợi ích mà không phải điểm bán nào cũng có thể mang tới được cho quý khách hàng.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng đèn chống thấm Sino VWF2058 do Sirius cung cấp vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin chi tiết về đặc điểm, giá thành của sản phẩm bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 Thông tin chi tiết về đặc điểm, giá thành của sản phẩm bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 4:35:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.