Làm sao để mua được ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2 chính hãng giá tốt


Bạn đang băn khoăn không biết phải làm sao để có thể mua được sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2 chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Cùng dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ mang tới cho những gợi ý tốt nhất, đảm bảo nhất.

Đặc điểm của ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2

Ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2có thiết kế khá tinh tế với tone màu trắng truyền thống dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị, đồ gia dụng và không gian khác nhau. Sản phẩm được làm nên từ chất liệu nhựa cao cấp hết sức chắc chắn và bền đẹp.
Có thể lắp đặt sản phẩm một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Sản phẩm có thể cách điện, cách nhiệt tốt, cơ cấu chân cắm ôm chặt và nguyên liệu đồng nguyên bản càng giúp việc truyền tải điện năng ổn định, bền bỉ, hạn chế tối đa hiện tượng lỏng lẻo chân cắm hay phóng tia lửa điện như ở dòng ổ cắm kém chất lượng khác.

Báo giá sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2

Sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2 hiện có giá bán ở khoảng 47.000VNĐ. Sản phẩm có dòng điện định mức là 16A nên thích hợp cho việc lắp đặt cho hệ thống điện dân dụng như nhà ở, chung cửa, cửa hàng, showroom…Trên thực tế, giá bán của sản phẩm có thể có những chênh lệch nhất định tùy vào quy mô điểm bán, chính sách bán hàng và chương trình khuyến mãi của điểm bán. Do đó để có thể mua được sản phẩm với giá thành tốt nhất thì quý khách hàng cần phải tìm đến điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Mua ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2 chính hãng giá tốt ở đâu?

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn điểm bán thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất, uy tín nhất Việt Nam. Ngoài dòng sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2 thì đơn vị hiện còn đang cung ứng nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Sino chất lượng khác như: aptomat Sino, tủ điện Sino, ống luồn dây điện Sino, đèn led Sino, ống cấp/thoát nước Sino…
Tới với điểm bán khách hàng sẽ nhận được báo giá cạnh tranh nhất bao kèm chính sách bảo hành tốt nhất. Khách hàng mua càng nhiều thì càng nhận được báo giá tốt và hưởng thêm chính sách chiết khấu % trên từng đơn hàng cụ thể. Do đó có thể nói việc lựa chọn mua ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2 tại Sirius sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực hơn cả. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem thêm tại hệ thống website https://thietbidiensino.com/.
Làm sao để mua được ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2 chính hãng giá tốt Làm sao để mua được ổ cắm đôi 3 chấu Sino S18UE2 chính hãng giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 5:12:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.