Thổi bay không gian hầm bí với quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF


Với những không gian hầm bí, ẩm ướt và thiếu khí tươi thì quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF thực sự là một trợ thủ đắc lực. Nó sẽ giúp xua tan cảm giác hầm bí, nóng nực, giúp cho không gian lắp đặt trở nên thoáng đãng hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Đặc điểm của quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF

Quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF là sản phẩm được thiết kế 1 chiều. Sản phẩm được làm nên từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống oxy hóa tốt. Cùng với đó là hệ thống lá giá tự mở và màn che ngăn bụi tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả và độ bền của sản phẩm.
Quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF có cơ cấu chạy êm, ít ồn, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều hệ thống công trình khác nhau. Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF là có độ bền, êm, giá thành hợp lý giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa và thay thế về lâu dài.

Báo giá quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF

Sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 575.000VNĐ. Sản phẩm có kích thước lắp ráp là 340 x 340 x 80 mm, công suất 47W, trong khi độ ồn chỉ 48dB. Sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho diện tích phòng khoảng 30 đến 40m2.

Bạn đã biết nên mua quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF ở đâu hay chưa?

Có không ít các điểm bán thiết bị điện trên thị trường hiện nay đều đang cung cấp dòng sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF. Việc kiểm chứng chất lượng và sự chênh lệch giá của sản phẩm ở từng điểm bán khác nhau là điều khó có thể tránh khỏi. Và nếu bạn chưa biết nên tìm mua sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất thì có thể tham khảo qua tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Với phương diện là Tổng phân phối thiết bị điện Sino chính hiệu lớn nhất Việt Nam – Sirius tự tin cam kết 100% về cả chất lượng và giá thành của dịch vụ. Chọn mua sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF tại Sirius khách hàng sẽ nhận được báo giá cạnh tranh nhất bao kèm chính sách bảo hành tốt nhất.
Đặc biệt, tại Sirius luôn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình cùng nguồn hàng phong phú đa dạng tin chắc sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Dù mua lẻ hay mua sỉ cho dự án công trình thì khách hàng cũng sẽ nhận được chính sách bán hàng tốt nhất. Hãy liên hệ tới số hotline 0982.455.788 của Sirius để nhận báo giá sản phẩm cạnh tranh hoặc xem thêm các dòng sản phẩm khác tại hệ thống website http://www.thietbidiensino.com.vn/
Thổi bay không gian hầm bí với quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF Thổi bay không gian hầm bí với quạt hút gió gắn tường Sino SPB30BF Reviewed by Đinh Văn Ninh on 5:43:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.