Mọi điều bạn cần biết về hộp chia 4 ngả đường D16


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại hộp chia ngả đường với các chất lượng và giá thành khác nhau như hộp chia 1 ngả đường, hộp chia 2 ngả đường, hộp chia 3 ngả đường và hộp chia 4 ngả đường. Vậy hộp chia 4 ngả đường là gì, giá bao nhiêu, tác dụng chính của nó là gì và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Tất cả câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Hộp chia 4 ngả đường D16 là gì?

Hộp chia 4 ngả đường D16 thực chất là một dòng phụ kiện thiết bị điện. Nó thích hợp với các dòng sản phẩm ống luồn dây điện cứng được làm từ loại nhựa chuyên dụng.

Đặc điểm của hộp chia 4 ngả đường D16

Như đã nói ở trên thì sản phẩm hộp chia 4 ngả đường D16 là sản phẩm được làm nên từ loại nhựa PVC chuyên dụng nên có độ bền rất cao. Nó có thể chống nước, cách điện và chịu nhiệt khá tốt. Sản phẩm giúp cho việc lắp đặt, thi công hệ thống dây điện thêm phần tiện dụng và an toàn hơn rất nhiều.

Tác dụng chính của hộp chia 4 ngả đường D16

Sản phẩm hộp chia 4 ngả đường D16 thích hợp với ống luồn dây điện D16 dạng tròn. Nó giúp cho việc di dây cho hệ thống công trình thêm phần dễ dàng, tiện dụng. Bạn có thể chia đường dây theo 4 ngả mà vẫn đảm bảo được tính an toàn và thẩm mỹ. Các mối nối sẽ được bảo vệ một cách khoa học bởi hộp chia 4 ngả này.

Giá bán hộp chia 4 ngả đường D16

Sản phẩm hộp chia 4 ngả đường D16 hiện đang có giá bán khoảng 6.120VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là giá bán lẻ của một sản phẩm do đó khách hàng mua sỉ hoặc mua cho dự án công trình thì nhận được mức giá tốt hơn rất nhiều. Nhưng điều quan trọng là bạn cần phải tìm được điểm bán hộp chia 4 ngả đường D16 uy tín.

Điểm bán hộp chia 4 ngả đường D16 chuẩn chất lượng nhất

Với thâm niên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, vật tư ngành điện – Công Ty TNHH Sirius Việt Nam đã ghi dấu trong lòng nhiều đối tác, chủ thầu dự án, công trình với các dòng sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh. Trong đó, hộp chia 4 ngả đường D16 chỉ là một trong số rất nhiều sản phẩm mà đơn vị đang cung cấp.
Do đó, tới với điểm bán khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất bao kèm nhiều chính sách bán hàng ưu việt nhất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại webiste http://www.thietbidiensino.com.vn/ hoặc gọi tới số hotline 0982.455.788 để nhận giá tốt.
Mọi điều bạn cần biết về hộp chia 4 ngả đường D16 Mọi điều bạn cần biết về hộp chia 4 ngả đường D16 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:31:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.