Sỉ lẻ khớp nối trơn D60 Sino giá siêu tốt


Bạn đang có nhu cầu tìm mua khớp nối trơn D60 Sino chính hãng, giá tốt. Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Khớp nối trơn D60 là gì?

Khớp nối trơn D60 là một trong những phụ kiện thiết bị điện Sino, nó còn có tên gọi khác là ống măng xông. Sản phẩm tỏ ra tương thích với ống luồn dây cứng PVC SP/Vanlock. Với chất lượng và độ bền vượt trội cùng giá thành phải chăng, sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Tính ứng dụng của khớp nối trơn D60 Sino

Sản phẩm mang tới tính hữu dụng cao trong nhiều công đoạn thi công, lắp đặt khác nhau tại các hệ thống công trình. Khớp nối trơn D60 Sino có tác dụng nối các đoạn ống PVC D60 lại với nhau trong quá trình lắp đặt bởi trên thực tế thì mỗi ống luồn dây PVC chỉ có độ dài cố định là 2,92m. Do đó nếu muốn lắp đặt hệ thống nối tiếp nhau với chiều dài lớn hơn thì cần phải sử dụng thêm khớp nối trơn. Sản phẩm không chỉ mang tới tính hiệu quả mà còn đảm bảo tốt cả về yếu tố thẩm mỹ.

Giá bán khớp nối trơn D60 Sino

Sản phẩm khớp nối trơn D60 Sino chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 14.500VNĐ. Đây là biểu giá bán lẻ áp dụng trên một sản phẩm, trên thực tế giá thành của sản phẩm có thể có sự thay đổi nhất định tùy theo quy mô điểm bán, số lượng hàng hóa trên từng đơn hàng cụ thể, chi phí vận chuyển và chính sách bán hàng của từng điểm bán. Vì lẽ đó để mua được sản phẩm khớp nối trơn D60 Sino với giá tốt nhất thì đòi hỏi bạn cần phải tìm đến được điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Điểm bán khớp nối trơn D60 Sino chính hãng

Khớp nối trơn D60 Sino hiện được bán tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Tổng phân phối thiết bị điện Sino – Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Điểm bán tự tin nhận cung ứng sản phẩm với số lượng lớn cùng giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng càng mua với số lượng lớn thì càng nhận được báo giá tốt cùng những ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể khách hàng đại lý hoặc khách hàng lấy cho dự án, công trình sẽ được hưởng thêm các chính sách chiết khấu % hấp dẫn và có thể có hỗ trợ chi phí vận chuyển kèm theo.
Thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm, phụ kiện thiết bị điện Sino quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Sỉ lẻ khớp nối trơn D60 Sino giá siêu tốt Sỉ lẻ khớp nối trơn D60 Sino giá siêu tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:10:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.