Ống đàn hồi VL9016CL: Giá rẻ chất lượng tốt


Ống đàn hồi VL9016CL là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các hệ thống công trình hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này để xem nó có thực sự hữu ích cho công việc thi công hệ thống công trình nhà bạn hay không nhé!

Đặc điểm của ống đàn hồi VL9016CL

Ống đàn hồi VL9016CL là dòng sản phẩm ống luốn dây điện Sino hay còn gọi là ống nhựa xoắn hoặc ống ruột gà Sino. Sản phẩm được làm nên từ chất liệu HDPE chất lượng cao nên có thể kháng ăn mòn và chịu nén, chịu nhiệt độ khá tốt. Hơn nữa với độ co giãn linh hoạt, sản phẩm còn mang lại nhiều sự tiện dụng trong khâu lắp đặt, kéo cáp điện.
Với tính ứng dụng phong phú, giá thành hợp lý, độ bền cao, sản phẩm hiện đang được coi là giải pháp hiệu quả nhất giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cho cả việc thi công cũng như sửa chữa. Đó cũng chính là lý do vì sao mà ống đàn hồi VL9016CL lại được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình bao gồm cả dân dụng và công nghiệp. Có thể dùng ống đàn hồi VL9016CL để đi dây cáp điện và cả hệ thống cáp thông tin.
Sản phẩm chính hãng có đường kính chuẩn φ 16, đóng gói 50m/cuộn và hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 2.800VNĐ. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm ống đàn hồi VL9016CL ở nhiều điểm bán thiết bị điện nước trên thị trường. Giá thành có thể có chút chênh lệch nhất định tùy theo quy mô điểm bán, chi phí vận chuyển, chính sách chiết khấu %...Do đó để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng cùng mức giá tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Gợi ý điểm bán ống đàn hồi VL9016CL chất lượng, giá cạnh tranh

Nếu bạn chưa tìm được điểm bán ống đàn hồi VL9016CL chất lượng, giá tốt thì có thể tham khảo qua điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Trên phương diện là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất cả nước hiện nay Sirius tự tin sẽ là điểm đến đáng tin cậy nhất của quý khách hàng.
Ngoài dòng sản phẩm ống đàn hồi VL9016CL thì khách hàng còn có thể tìm thấy thêm thật nhiều dòng sản phẩm ống đàn hồi với các kích thước khau nhau hay ống luồn dây điện tròn, cứng, máng ghen luồn dây điện…Tất cả sản phẩm sẽ được báo giá cạnh tranh và kèm theo chính sách bảo hành dài hạn.
Với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, tính ứng dụng phong phú, có thể thích hợp với nhiều hình thức thi công khác nhau kể cả trong những địa hình gấp khúc nhất - Ống đàn hồi VL9016CL hiện đang được nhiều nhân viên kỹ thuật lựa chọn nhất. Thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidiensino.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Ống đàn hồi VL9016CL: Giá rẻ chất lượng tốt Ống đàn hồi VL9016CL: Giá rẻ chất lượng tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:51:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.